DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người con gái mạnh mẽ sẽ biết điều gì tốt cho mình

Liệu có mấy ai từng trải qua sự mất mát và tổn thương, nhưng không hề gục ngã, mạnh mẽ đứng lên đi qua nỗi đau rồi bình thản bước tiếp, bình thản kể về nỗi đau đó...

Người con gái mạnh mẽ sẽ biết điều gì tốt cho mình.

 

Liệu có mấy ai từng trải qua sự mất mát và tổn thương, nhưng không hề gục ngã, mạnh mẽ đứng lên đi qua nỗi đau rồi bình thản bước tiếp, bình thản kể về nỗi đau đó.

 
 

Tác phẩm Em không yêu em, ai yêu em? của tác giả Thùy Chi gây ấn tượng mạnh trong lòng bạn đọc bởi tiêu đề lạ, ẩn chứa nhiều thông điệp, gắn liền với đời sống thường nhật. Bởi trong xã hội hiện đại, một cô gái bản lĩnh, thông minh phải biết yêu thương bản thân mình trước rồi mới đến việc yêu thương người khác.

mua sach em khong yeu ai ai yeu em gia tot tan van ebook
mua sach em khong yeu ai ai yeu em gia tot

Cuốn sách không phải là những lời lẽ giáo điều, từng trang sách là dòng tâm sự của tác giả vô cùng nhẹ nhàng và ý nghĩa.

"Bad girl" chính là những cô gái có thể lạnh lùng vẻ bề ngoài, có thể thờ ơ khi đối diện với người khác, nhưng sâu trong họ là một thế giới đầy đủ màu sắc và tha thiết được yêu thương.

"Bad girl" có thể là những cô gái độc lập, mạnh mẽ, vượt qua những đau thương biết sống tốt hơn, trân trọng bản thân hơn nhưng lại có một tâm hồn tự do không phong tỏa được và luôn ý thức việc sống là chính mình... Họ chính là những "beautiful girl", những cô gái xinh đẹp!

Họ là những con người mạnh mẽ, cô đơn nhưng đầy kiên cường và luôn ngẩng cao đầu bước về phía trước. Dù có mất mát, tổn thương về cả tinh thần lẫn vật chất nhưng họ không hề gục ngã. Trái lại, những cô gái ấy đứng dậy, vượt qua nỗi đau rồi bình thản bước tiếp, bình thản kể về nỗi đau đó và sống đầy mạnh mẽ và kiêu hãnh.

Những "Bad girl" trong Em không yêu em, ai yêu em? của Thùy Chi họ không phải là những cô nàng hư hỏng hay cay nghiệt với cuộc đời. Dưới ngòi bút của tác giả, họ là những cô gái với vốn sống vô cùng phong phú, có tính cách mạnh mẽ và độc lập. Tính cách ấy được rèn luyện từ những va vấp của cuộc đời.

Cuốn sách là tập tản văn viết về những cô gái hiện đại, xinh đẹp, mạnh mẽ, biết yêu thương bản thân và đầy kiêu hãnh. Tác phẩm được Thùy Chi viết dành tặng cho những người trẻ, đặc biệt là những cô gái đã và đang đi qua tổn thương của cuộc đời. Thông qua đó, tác giả muốn "kéo" ai đang đắm chìm trong bóng tối trở lại với ánh sáng.

Một con chim tự tin cất tiếng hát trên cành cây, vì niềm tin của nó không đặt trên cành cây đó mà đặt ở đôi cánh của nó”. Theo tác giả, phụ nữ cũng giống như loài chim, cần phải có niềm tin vào chính mình vào những gì ta có thể làm được, không nên sống theo những định kiến xã hội.

Qua hơn 200 trang sách, Thùy Chi đã gửi gắm rất nhiều thông điệp về cuộc sống với mong muốn có thể phần nào làm thay đổi suy nghĩ của những cô gái từng lỡ bước trong cuộc đời. Từng câu từng chữ khiến độc giả đều phải suy ngẫm.

Với giọng văn đôi lúc như thủ thỉ, khi lại như lời trách móc khiến ai chưa từng trải qua những trường hợp được đề cập trong cuốn tản văn ấy thì xem đây là kinh nghiệm quý giá cho bản thân, nhắc nhở bản thân mình tránh xa những điều không xứng đáng.

Đối với ai, đang ở trong hoàn cảnh ấy, cuốn sách đóng vai trò như một người bạn nói lên hết suy nghĩ của chính bản thân mình.

Em không yêu em, ai yêu em? dành cho tất cả những cô gái trẻ với niềm tin mạnh mẽ rằng cô gái nào cũng xứng đáng được hạnh phúc. Bên cạnh đó, tác giả nhắc nhở những cô gái xinh đẹp, độc lập và biết yêu bản thân đó là những điều làm nên sức quyến rũ của một cô gái.

"Thế nên cô gái ạ, hãy tự yêu thương bản thân mình trước đã. Hãy tự tôn trọng và yêu quý cái thân nhỏ bé đáng yêu của mình trước đã. rồi khi đấy chuyện hi sinh tuổi thanh xuân và tính cảm cho ai mình tính sau nhé các cô gái của tôi".

Nguyên Phương - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000