DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

''Ngọt ngào và Tan chảy'' - Chinh phục thế giới lãng mạn của Chocolate

Không chỉ hướng dẫn cách làm các loại bánh chocolate đa dạng mà cuốn cookbook Ngọt ngào và Tan chảy còn thay lời tỏ tình một cách duyên dáng và lãng mạn nhất...


''Ngọt ngào và Tan chảy'' - Chinh phục thế giới lãng mạn của Chocolate.


Không chỉ hướng dẫn cách làm các loại bánh chocolate đa dạng mà cuốn cookbook Ngọt ngào và Tan chảy còn thay lời tỏ tình một cách duyên dáng và lãng mạn nhất.

Tiếp nối thành công đáng kinh ngạc từ cuốn sách đầu tay – Bí mật Cookies, tác giả trẻ Minh Đức  thêm một lần nữa khẳng định tài năng của mình với ấn phẩm cookbook (sách nấu ăn) thứ hai mang tên Ngọt ngào và Tan chảyNgọt ngào và Tan chảy – với tựa sách rất "tình" này, Minh Đức sẽ dẫn dắt độc giả khám phá và chinh phục thế giới lãng mạn của Chocolate, nguyên liệu kinh điển trong thế giới bếp bánh.
bai sach ngot ngao va tan chay

Chocolate là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng trăm công thức bánh trái vô cùng đa dạng và phong phú. Không chỉ bởi chocolate sánh mịn, ngọt ngào và hấp dẫn, không chỉ bởi những công dụng tuyệt vời chocolate mang lại cho sức khỏe, mà vì nhắc tới Chocolate là nhắc tới tình yêu.

Dòng chảy chocolate sánh mịn trong Ngọt ngào và Tan chảy cũng như dòng máu trong tim, đó là tình yêu, đam mê và sự sống của tác giả trẻ Minh Đức. Anh viết Ngọt ngào và Tan chảy, cùng độc giả bắt tay vào bếp, hít hà hương chocolate, cảm nhận vị Yêu, vị Nắng, để thấy ấm áp và hạnh phúc vô ngần cùng những mẻ bánh mới. 

ngot ngao va tan chay ebook prc

Không chỉ hướng dẫn cách làm các loại bánh chocolate đa dạng từ Chiffon, Tart, Souffles, Muffins, Tiffins… Ngọt ngào và Tan chảy còn là cẩm nang sống thôi thúc bạn yêu, sống và làm những điều đẹp đẽ nhất cho cuộc đời. Cũng có lẽ cuốn sách đã thể hiện sắc nét nhất thế giới nội tâm bồng bềnh mộng mơ của “chàng Sói” 20 Minh Đức. Khi bạn bước vào thế giới ấy, hãy nhắm mắt chìm vào chocolate mê đắm và… tận hưởng!

Bàn về cuốn sách Ngọt ngào và Tan chảy này, tác giả có vui vẻ chia sẻ như sau: "Tôi là một kẻ nghiện Chocolate, nghiện sự lãng mạn ngọt ngào, nghiện những điều đẹp đẽ xung quanh và nghiện những món bánh ngọt làm từ Chocolate. Chỉ cần nghe thấy ở đâu đó, ai đó thì thầm với chính mình '…Chocolate!', cũng đủ khiến tôi lâng lâng và hung phấn vài giây. Với tôi, Chocolate như một điều dễ thương, tử tế khiến cho cuộc sống của chúng ta hoặc là đẹp đẽ để làm những điều hay ho, hoặc là hạnh phúc để làm những điều lãng mạn. Sẽ chẳng có nỗi buồn nào chen nổi vào đâu, vì khi thưởng thức chúng, tôi thấy mọi thứ xung quanh trong mắt mình đều biến thành màu nâu – ngọt ngào, tan chảy, đầy mê đắm.

nha van minh duc

Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta, ai cũng đã từng thưởng thức Chocolate một lần trong đời, giống như việc từng trải qua mối tình đầu với những rung động trong sáng ngây ngô đầu đời, đó là khi ta mới biết yêu. người ta thường ví von Chocolate giống như tình yêu vì nó ngọt ngào, lãng mạn, đắng chát, thú vị và quyến rũ lạ kỳ.

Chocolate cũng là một nguyên liệu thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực bánh ngọt. Từ những chiếc bánh đơn giản như Chocolate muffin, thông dụng như bánh Chocolate tart, cho đến cầu kì như những miếng bánh Chocolate mousse… mỗi loại đều có đặc trưng riêng, cách làm khác nhau, nhưng ngọt ngào hệt như những câu chuyện tình yêu và đều làm nức lòng những kẻ đã trót một lần được nếm.

ngot ngao va tan chay ebook epub

Tất cả những điều ấy, đã thôi thúc tôi thực hiện cuốn sách này, với một chủ đề lộng lẫy, ngọt ngào nhưng không kém phần lãng mạn – Chocolate. Bạn hãy cùng tôi vào bếp và tạo nên những món bánh làm từ chính tình yêu nhé, bởi vì chúng ta sinh ra là để yêu thương và đem yêu thương đến cho những mảnh ghép khác!"

Hà Linh - Khám Phá

Giá bìa 129.000

Giá bán

103.000

Tiết kiệm
26.000(20%)
Giá bìa 129.000

Giá bán

103.000

Tiết kiệm
26.000(20%)