DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nghẹt thở với tiểu thuyết trinh thám mới của Hô Diên Vân

Những tình tiết ly kỳ, gay cấn cùng giọng văn độc đáo của một trong những tác giả trinh thám hàng đầu Trung Quốc hứa hẹn sẽ lôi cuốn bạn tới những trang cuối cùng.

Những tình tiết ly kỳ, gay cấn cùng giọng văn độc đáo của một trong những tác giả trinh thám hàng đầu Trung Quốc hứa hẹn sẽ lôi cuốn bạn tới những trang cuối cùng.

Được đánh giá là tác giả khởi đầu cho thời đại mới của tiểu thuyết trinh thám Trung Quốc, Lời nguyền của hoàng đế đã trở thành một tác phẩm tiểu thuyết trinh thám rất đặc sắc và hấp dẫn được viết ra bởi ngòi bút tài hoa của Hô Diên Vân.

Nhân vật chính trong truyện là một nữ bác sĩ pháp y nổi tiếng Lôi Dung, bằng nghiệp vụ giải phẫu cao siêu của mình, cô thường xuyên giúp cảnh sát vạch chân tướng của những vụ án lớn. Chính vì thế, cô đã trở thành kẻ thù của một công ty liên kết với một số lãnh đạo bất chính chuyên giết người buôn bán nội tạng. Công ty này đã thuê những kẻ được mệnh danh là "thầy đoán tử" có khả năng giết người bằng lời nguyền, để gây ra những vụ án không thể nào tìm ra nguyên nhân của cái chết bí ẩn.

Nghet tho voi tieu thuyet trinh tham moi cua Ho Dien Van hinh anh 1
Cuốn sách Lời nguyền của hoàng đế.

Đồng thời, họ cùng tìm đủ mọi cách để hãm hại, tiêu diệt nữ bác sĩ pháp y, đầu tiên là gửi cho cô những gói hàng chuyển phát nhanh đựng những phần thi thể đã qua xử lý kỹ lưỡng để khủng bố, sau đó là vu khống, thuê sát thủ, bắt cóc...

Rồi cái kết cho cuộc đấu trí không khoan nhượng, giữa "thầy đoán tử" – những kẻ cố tính che đậy bức màn thần bí và trục lợi trên cái chết, với bác sỹ pháp y – những con người thầm lặng cố gắng trả lại sự rõ ràng và công bằng cho những cái chết bí ẩn sẽ như thế nào?

Cuối cùng, đâu mới là chân tướng thật sự của “lời nguyền đoán tử”? Ai mới là kẻ chủ mưu đằng sau mọi việc?

Với nội dung cốt truyện hấp dẫn, những tình huống kỳ thú đưa bạn đọc đi vào các tình tiết hấp dẫn nghẹt thở và khi các nút thắt được mở ra, hiện thực phơi bày, người đọc sẽ thấy rõ tài hoa của Hô Diên Vân.

Hô Diên Vân là tác giả nổi tiếng chuyên về dòng tiểu thuyết trinh thám, được coi là nhân vật  hàng đầu có sức ảnh hưởng lớn và khả năng sáng tạo đa dạng trong lĩnh vực tiểu thuyết phá án, hình sự đương đại.

Tác phẩm của Hô Diên Vân đều rất logic và có bố cục chặt chẽ, cùng những suy luận thuyết phục, nội dung ly kì hấp dẫn, với kiến thức chuyên ngành phong phú, kết hợp với các truyền thuyết bí hiểm liên quan tới những vấn đề xã hội nổi cộm của xã hội hiện đại, cái kết bất ngờ đã tạo nên  một nét rất riêng trong thể loại tiểu thuyết trinh thám của Hô Diên Vân.

My Lan - zing.vn


Giá bìa 149.000

Giá bán

134.000

Tiết kiệm
15.000(10%)
Giá bìa 149.000

Giá bán

134.000

Tiết kiệm
15.000(10%)