DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Một ngày - Món quà tuyệt vời dành cho người đang yêu

Một ngày viết về chuyện tình buồn nhưng vẫn đầy tươi sáng, sau bao lầm lỡ, dang dở tình yêu ấy vẫn âm ỉ mà không tàn lụi...

 

'Một ngày': Món quà tuyệt vời dành cho người đang yêu.

 

Một ngày viết về chuyện tình buồn nhưng vẫn đầy tươi sáng, sau bao lầm lỡ, dang dở tình yêu ấy vẫn âm ỉ mà không tàn lụi.

 
 

Một ngày, đó là ngày 15/7/1988, Emma và Dexter gặp nhau lần đầu tiên trong một dạ tiệc sau lễ tốt nghiệp đại học, cũng là thời điểm khởi đầu mối quan hệ tình cảm của họ. Không cùng hoài bão, mỗi người họ một ngả ngay sau cái ngày định mệnh đó. Chàng phiêu lưu cùng giấc mơ bất tận qua những vùng đất lạ, còn nàng ở lại, chiến đấu với những khó khăn của sinh viên mới ra trường.

Một năm sau cũng vào ngày đó, khi họ trao đổi với nhau qua những lá thư đầy cảm xúc, cánh thư đó đã cứu vớt cuộc đời họ trong suốt năm tháng khó khăn đầu đời. Một ngày, cũng là ngày 15/7/1990, Dexter lấy hết can đảm viết lá thư bộc lộ tình cảm chân thành với Emma, nhưng không đến tay được người nhận vì anh đã làm thất lạc nó trong một quán bar ven đường.

Điều đặc biệt, ngày đó trong các năm tiếp theo và kéo dài cho đến 20 năm sau đều là thời điểm đánh dấu thay đổi trong cuộc đời 2 con người. Có thể nói, đây là cặp đôi hoàn hảo nhất nhưng cũng mất nhiều thời gian nhất để tìm thấy nhau.

Sau bao nhiêu sóng gió của cuộc đời, họ lại nhận ra mình sinh ra là để dành cho nhau. Bất chấp những mất mát, đổ vỡ, bất chấp những năm tháng ồn ào tuổi trẻ đầy rẫy sai lầm đi qua, họ đến bên nhau như chưa từng có ngày hôm qua và không cần biết đến ngày mai. Họ chỉ cần biết một ngày - ngày hôm nay, họ dành cho nhau, thuộc về nhau...
 

mot ngay sach hay
mua sach mot ngay gia re

Một ngày là tác phẩm mang đến cho bạn những nụ cười, nhưng cũng sẽ lấy đi của bạn những giọt nước mắt. Bạn đọc sẽ cười thật nhiều khi Dexter và Emma bên nhau hạnh phúc nhưng sẽ bật khóc khi họ phải rời xa nhau dù tưởng như sắp chạm vào đời nhau. 

Giọng văn có phần buồn bã nhưng đầy mê hoặc kéo người đọc đi theo suốt câu chuyện tình của họ với biết bao cảm xúc thăng trầm. Không như truyện ngôn tình khác, cuối cùng họ vẫn phải lìa xa nhau, âm - dương cách biệt.

Câu chuyện tình ấy dù buồn bã nhưng vẫn đầy tươi sáng bởi lẽ xuyên qua biết bao lầm lỡ, dang dở thì tình yêu của đôi trẻ vẫn luôn giữ mãi, âm ỉ nhưng không tàn lụi. Ngay cả cái chết cũng không thể nào dập tắt ngọn lửa kiên cường ấy.

Một ngày sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành tặng những người đang yêu, để nhắc nhở họ trân trọng tình yêu của mình và hãy yêu như thể còn một ngày để sống trên thế gian. Đó cũng là món quà dành tặng những người đang tìm kiếm tình yêu để họ nhìn lại cuộc hành trình của chính mình và không bỏ lỡ những cơ hội.

"Bạn có thể đi hết cả cuộc đời mà không hề nhận ra rằng người mình đang tìm kiếm đang ở ngay trước mắt".

Anh Thư - Zing.vn

 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>