DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Một Gào rất khác trong 'Mẹ, em bé và bố'

Thay vì giọng văn đầy phẫn nộ với cuộc sống, Gào trở lại với cuốn sách ấp ủ trong 5 năm với một văn phong và tinh thần rất khác...

Một Gào rất khác trong 'Mẹ, em bé và bố'.

 

Thay vì giọng văn đầy phẫn nộ với cuộc sống, Gào trở lại với cuốn sách ấp ủ trong 5 năm với một văn phong và tinh thần rất khác.

 
 

Mẹ, em bé và bố được ấp ủ suốt 5 năm là hành trình một cô gái trẻ đi từ những đổ vỡ những sóng gió đến ngày chạm tay vào hạnh phúc và trân quý thứ hạnh phúc giản dị cô đang có.

Mẹ, em bé và bố là cuốn sách về gia đình và các em bé của Gào. Độc giả sẽ nhìn thấy trong đó những lúng túng của cô trong lần đầu làm mẹ, mỉm cười bởi thấy lòng mình ấm áp, mỉm cười bởi sau cùng bạn sẽ nhận ra: “Tình yêu của cha, của mẹ hóa ra vẫn luôn bao dung đến mức chúng ta không bao giờ có thể hình dung cho trọn vẹn”.

Mot Gao rat khac trong 'Me, em be va bo' hinh anh 1
mua sach me em be va bo gia tot

Người mẹ ấy cũng có những kỳ vọng ở các con của mình, nhưng thay vì ép chúng trở thành những “người phi thường”, Gào chỉ mong những thiên thần của mình trở thành những người tốt, những người biết ước mơ, biết sống nhân hậu với tình yêu và lòng bao dung chan chứa.

Cuốn sách về hạnh phúc, được Gào gom nhặt, ấp ủ giờ đã trọn vẹn thành hình. Cuốn sách tràn đầu cảm hứng sống, cảm hứng yêu đời và cảm hứng hạnh phúc này sẽ truyền cho độc giả niềm tin vào hôn nhân, vào tình yêu và những điều kì diệu của hai tiếng “gia đình”. 

Trịnh Dung - Zing.vn

Gào tên thật là Vũ Phương Thanh, sinh năm 1988. Dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng hiện nay cô đang ổn định cuộc sống tại TP.HCM. Cô bắt đầu ra sách từ năm 2009, nổi tiếng với các cuốn Tự sátSon môiCho em gần anh thêm chút nữa...


 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000