DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Một đời thương thuyết - Sách của Giáo sư Phan Văn Trường

Cuốn sách được viết từ trải nghiệm của một người đã có nhiều tháng năm chinh chiến trên lĩnh vực đàm phán sẽ cung cấp cho độc giả đầy đủ những kinh nghiệm thương trường.

Giáo sư Phan Văn Trường là người có bề dày kinh nghiệm tham gia cố vấn trực tiếp cho chính phủ cùng các tập đoàn lớn tại Việt Nam. Ông được mệnh danh là "Người chuyên gia sắc bén đã làm cho công nghiệp điện Nhật Bản đảo điên”. Từ khi về hưu năm 2004, với tâm huyết mang những giá trị đã tích lũy để góp phần xây dựng Việt Nam lớn mạnh, Giáo sư thường xuyên về Việt Nam để truyền đạt kinh nghiệm của mình cho giới kinh doanh và những người trẻ có quan tâm.

Một đời thương thuyết là cuốn sách mà tác giả kể lại những tình huống khác nhau trong thương thuyết trên nhiều nước trên toàn thế giới, trải dài trên những bối cảnh văn hóa khác nhau và những đối tác có tính cách khác nhau. Thông qua những phân tích tài tình về những điểm khác biệt trong tính cách từng dân tộc, cuốn sách khéo léo đưa ra những cách giải quyết tài tình, đôi lúc vô cùng phá cách để kết quả cuối cùng là những lợi ích tối đa nhất và mối quan hệ tốt đẹp nhất cho cả đôi bên.

Mot doi thuong thuyet - Sach cua Giao su Phan Van Truong hinh anh 1
Bìa cuốn "Một đời thương thuyết", có giá 108.000 đồng.

Bên cạnh đó, Một đời thương thuyết còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho những người muốn làm đàm phán, dù cho họ là những doanh nhân đã già dặn hay những người trẻ mới bước vào nghề. Những lời khuyên được đúc kết từ kinh nghiệm 20 năm làm đàm phán rất thực tế như: biết cách đi chơi golf với người Thái, vui vẻ thanh toán món tiệc khi làm việc với người Trung Quốc hay đếm số lần đối tác rung đùi để đoán thái độ của đối tác.

Cuốn sách không chỉ cung cấp cho người đọc từ những ví dụ đến từ thực tế cho những lý thuyết mà mọi người học đàm phán được học trong trường lớp, còn mang đến những thủ thuật đến từ kinh nghiệm mà không phải nhà đàm phán nào cũng có cơ hội lĩnh hội được.

Với lối viết nhẹ nhàng, dễ hiểu và thú vị, cuốn sách có thể được đọc và tiếp thu bởi bất kì người đọc từ mọi tầng lớp trên xã hội; giúp họ nhận ra những điều mới mẻ trong hành động và tâm thế đối nhân xử thế với mọi người.


Giá bìa 108.000   

Giá bán

81.000 

Giá bìa 108.000   

Giá bán

81.000