DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lục Tích chi Mộng Yểm Cung - Vong Ngữ

Tác giả Vong Ngữ
Bộ sách Lục tích
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 7832
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Vong Ngữ Lục tích Convert Tiên hiệp Huyền ảo Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Vong Ngữ truyện siêu ngắn

36 nhà Tiên Tộc thống trị thế giới, truyền thừa đạo thống, bắt nguồn xa, dòng chảy dài. Thần bí Mộng Yểm Cung hiện thế, Tiên Tộc thế gia hội tụ, Phong Vân giao hội, đại tranh giáng lâm. Một cái Tiên Tộc ra đời con thứ, không cam tâm bị gia tộc coi như con rơi tầm thường mà chết, ở trong đó quát tháo phong vân, nghịch thiên cải mệnh.

Quyển sách là Lục Tích series bên trong Vong Ngữ đến viết tiên hiệp bộ phận, cũng là Lục Tích bộ thứ hai, hi vọng mọi người nghĩ yêu thích.
***
Lục tích hệ liệt.
 
Một dự án tham vọng thiết lập nên một Đại thế giới, tự thành hệ thống thiết lập cùng cơ cấu, không chỉ có thể tiếp tục phát triển lộ tuyến, đồng thời cũng là có thể sinh ra phản ứng dây chuyền, "Lục Tích" là một hạng mục trọng yếu của dự án này. 

Công ty Vũ Hán có được một lượng lớn tài nguyên tác giả văn học mạng, kinh nghiệm phong phú IP đưa vào hoạt động đoàn đội, mà "Lục tích" cũng không phải chỉ là để một bộ tiểu thuyết hoặc là một bộ phim, mà hướng làm lâu dài có thể tiếp tục tính phát triển, bắt tay vào chế tạo IP đế quốc. Theo tại hạ thấy thì đây có lẽ là kiểu như thế giới Marvel vậy đó.

Vậy 6 đại thần đó là ai?  Theo Bạch Ngọc Sách thu thập tin tức thì 6 đại thần đó và nội dung phụ trách.
***
Nhà cỏ cũ nát, ngọn đèn u ám.

Một cái thân ảnh thấp bé, cúi đầu quỳ gối một tấm đơn sơ bàn thờ trước, phía trên mơ hồ bầy đặt một khối màu đen linh bài cùng một chiếc rỉ sét loang lổ đèn đồng.

Thân ảnh không nhúc nhích, phảng phất muốn như Thạch Đầu giống như vĩnh viễn quỳ xuống lạy.

"Đùng" một tiếng, đèn đồng bên trong đăng diễm bỗng nhiên nhoáng một cái về sau, thân ảnh thấp bé cuối cùng đã có biến hóa.

"Phanh! Phanh! Phanh!"

Thân ảnh thấp bé dùng sức dập đầu ba cái về sau, bỗng nhiên nâng lên đầu, rõ ràng là một gã khuôn mặt có chút tái nhợt thanh tú thiếu niên, ước chừng mười hai mười ba tuổi bộ dáng, một thân đồ trắng sắc mặt đồ tang.

"Mẫu thân, hài nhi muốn đi, người yên tâm, lần đi Chung gia, ta sẽ hăng hái tu luyện, một khi tu luyện Tiên Thuật thành công, chắc chắn đem người bài vị đường đường chính chính cung phụng tại Chung gia trong thánh địa, muốn cho tất cả xem thường mẫu thân nhân, về sau mỗi năm dập đầu tế bái lão nhân ngài nhà."
...
Mời các bạn đón đọc Lục Tích chi Mộng Yểm Cung của tác giả Vong Ngữ.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000