DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lời Nguyền Của Hoàng Đế - Hô Diên Vân

Tác giả Hô Diên Vân
Bộ sách
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 10853
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Hô Diên Vân Tiểu thuyết Kinh Dị Trinh Thám Pháp Y Văn học phương Đông
Nguồn Quách Thủy Tiên
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Lôi Dung - Bác sĩ nổi tiếng nhất trong giới pháp y toàn quốc bị cuốn vào vòng xoáy của những rắc rối và bí ẩn kể từ khi liên tiếp nhận được những bưu kiện rùng rợn chứa đựng những phần thi thể đã được xử lý kỹ lưỡng. Vụ việc còn chưa kịp làm sáng tỏ. Lôi Dung đã lại phải đương đầu với những “lời nguyền đoán tử” bí ẩn của những kẻ tự xưng là đệ tử chân truyền của Hoàng Đế.

Tất cả chỉ là bắt đầu cho cuộc đấu trí không khoan nhượng giữa “thầy đoán tử” - những kẻ cố tình bao phủ bức màn thần bí và trục lợi từ cái chết và bác sĩ pháp y - những con người thầm lặng cố gắng trả lại sự rõ ràng và công bằng cho cái chết.

Cuối cùng, đâu mới là chân tướng thật sự của “lời nguyền đoán tử”. Ai mới là kẻ chủ mưu đằng sau mọi việc.

***

Hô Diên Vân – Tác giả nổi tiếng chuyên về dòng tiểu thuyết trinh thám được coi là nhân vật đi đầu có sức ảnh hưởng lớn và khả năng sáng tạo đa dạng trong lĩnh vực tiểu thuyết phá án, hình sự đương đại.

Tác phẩm có logic chặt chẽ, suy luận thuyết phục, nội dung ly kỳ hấp dẫn, kiến thức chuyên ngành phong phú, kết hợp chặt chẽ các truyền thuyết bí hiểm với những vấn đề nổi cộm của xã hội hiện đại, kết cục  bất ngờ, đã làm nên sức hấp dẫn rất riêng của “dòng tiểu thuyết trinh thám Hô Diên Vân.”

Tác phẩm đã xuất bản:


Hô Diên Vân được ca ngợi là “tác giả khởi đầu cho thời đại mới của tiểu thuyết trinh thám.

***

Được đánh giá là tác giả khởi đầu cho thời đại mới của tiểu thuyết trinh thám Trung Quốc, Lời nguyền của hoàng đế đã trở thành một tác phẩm tiểu thuyết trinh thám rất đặc sắc và hấp dẫn được viết ra bởi ngòi bút tài hoa của Hô Diên Vân.

Nhân vật chính trong truyện là một nữ bác sĩ pháp y nổi tiếng Lôi Dung, bằng nghiệp vụ giải phẫu cao siêu của mình, cô thường xuyên giúp cảnh sát vạch chân tướng của những vụ án lớn. Chính vì thế, cô đã trở thành kẻ thù của một công ty liên kết với một số lãnh đạo bất chính chuyên giết người buôn bán nội tạng. Công ty này đã thuê những kẻ được mệnh danh là "thầy đoán tử" có khả năng giết người bằng lời nguyền, để gây ra những vụ án không thể nào tìm ra nguyên nhân của cái chết bí ẩn.

 

Đồng thời, họ cùng tìm đủ mọi cách để hãm hại, tiêu diệt nữ bác sĩ pháp y, đầu tiên là gửi cho cô những gói hàng chuyển phát nhanh đựng những phần thi thể đã qua xử lý kỹ lưỡng để khủng bố, sau đó là vu khống, thuê sát thủ, bắt cóc...

Rồi cái kết cho cuộc đấu trí không khoan nhượng, giữa "thầy đoán tử" – những kẻ cố tính che đậy bức màn thần bí và trục lợi trên cái chết, với bác sỹ pháp y – những con người thầm lặng cố gắng trả lại sự rõ ràng và công bằng cho những cái chết bí ẩn sẽ như thế nào?

Cuối cùng, đâu mới là chân tướng thật sự của “lời nguyền đoán tử”? Ai mới là kẻ chủ mưu đằng sau mọi việc?

Với nội dung cốt truyện hấp dẫn, những tình huống kỳ thú đưa bạn đọc đi vào các tình tiết hấp dẫn nghẹt thở và khi các nút thắt được mở ra, hiện thực phơi bày, người đọc sẽ thấy rõ tài hoa của Hô Diên Vân.

Mời các bạn đón đọc Lời Nguyền Của Hoàng Đế của tác giả Hô Diên Vân.

Giá bìa 149.000   

Giá bán

111.750 

Giá bìa 149.000   

Giá bán

111.750