DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lộ diện bìa 2 quyển Sách mới của Harry Potter

Sau khi thông báo rằng hai cuốn sách Harry Potter mới sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 10, Bloomsbury đã tiết lộ bìa của cả hai...


 

Harry Potter A History of Magic

 

“Harry Potter: A History of Magic” (tạm dịch Harry Potter: Lịch sử của phép thuật) sẽ hướng dẫn bạn đọc qua các lớp học của Hogwarts do Harry, Hermione và Ron giới thiệu, được minh hoạ bằng hình ảnh con phượng hoàng với một trang viết tay làm nền.

Harry Potter A Journey Through A History of Magic

Trong khi “Harry Potter: A Journey Through A History of Magic” (tạm dịch: Harry Potter: Hành trình qua Lịch sử Ma thuật) sẽ tìm hiểu các hạt vật chất ma thuật của Thế giới Phù thủy bằng cách giải thích các chủ đề như thuật giả kim và phù thủy, trang bìa quyển sách với những chiếc chìa ma thuật bay xung quanh tiêu đề của cuốn sách.

Harry-Potter-and-the-Prisoner-of-Azkaban-Illustrated-Edition-Jim-Kay1

Cuốn sách sẽ đi kèm với buổi triển lãm Harry Potter tại Bảo tàng Anh mùa thu này. Ngoài ra, ấn bản “Harry Potter và Tên Tù Nhân Vượt Ngục Azkaban” phiên bản minh họa của họa sĩ Jim Kay (người cũng minh hoạ các phát hành trước đây của “Hòn đá phù thủy” và “Phòng chứa bí mật”) sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 10 năm 2017 tới.

Để biết thêm thông tin về sách Harry Potter mới, hãy xem bài viết trước của Bookaholic.

Hanki NG - bookaholic.vn


Giá bìa 168.000   

Giá bán

143.000 

Giá bìa 168.000   

Giá bán

143.000