DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lạc Thiên Ký - St. John

Tác giả St. John
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Chương 192
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4292
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update St. John Tiêp hiệp Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn truyencuatui.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Mở đầu cho truyện tiên hiệp hot nhất mang tên Lạc Thiên Kýtừ tác giả St.John, Lạc Thiên được nhắc đến là một trạch nam chính hiệu, chỉ biết ăn, chơi game và.. ngủ.

Một ngày nọ có một lão già thần bí "bán" cho hắn một món vật kỳ lạ phù thiên ký khiến vận khí (may mắn) của hắn bạo tăng, cuộc đời hắn sang trang mới từ đây.
***
Quay lại với tình hình trong Hỏa Xà Lĩnh, lúc này sau khi nghe xong câu hỏi của Phùng Hiên thì ánh mắt của Hỏa Mãng trở nên quái dị, những hành động của con Hỏa Xà này đã được Lạc Thiên dự báo trước và nói cho nàng tất cả rồi.

" Có thể a... nhưng không thể cấp không cho đại nhân được, cho dù là người một nhà cũng phải tính kĩ một phen bởi chế tạo những vũ khí này rất hao tổn nhà chúng ta công sức và tài nguyên.... thế nhưng việc này để sau. Quan trọng nhất là công tử nhà chúng ta đang bị cả chục vạn quân Bạch Giao đuổi giết kìa, vốn dĩ chúng định đánh úp địa bàn Hồng Giao nhưng bị công tử nhà chúng ta khám pahs và cầm chân thế nên giờ đây chúng đao thật thương thật mà phóng ngựa qua đây rồi.... chỉ vài ngày nữa là công tử nhà chúng ta sẽ tới đây, theo sau là quân tiên phong 2 vạn rưỡi của Kim Xà Thành... vốn nhà ta cũng chả coi hai vạn rưỡi quân này vào đâu thế nhưng cách 20 vạn dặm phía sau lại là đại quân cẩ Bạch Giao... chúng ta sợ bi bao vây nên phải bỏ thành trì mà chạy.... khốn khổ a không còn nhà để về.." Hồng Mãng đúng gtheo những lời Lạc Thiên dạy mà nói, hai mắt lại cong rưng rưng đau khổ.
...
Mời các bạn đón đọc Lạc Thiên Ký của tác giả St. John.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000