DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kevin Hart chia sẻ bốn bài học cuộc đời qua cuốn tự truyện đầu tay

“I can’t make this up: Life lessons” là cuốn tự truyện của nghệ sĩ hài có cát-xê cao nhất thế giới năm 2016...

Kevin Hart chia sẻ bốn bài học cuộc đời qua cuốn tự truyện đầu tay.

 

“I can’t make this up: Life lessons” là cuốn tự truyện của nghệ sĩ hài có cát-xê cao nhất thế giới năm 2016.

 
 

Mới đây, nghệ sĩ hài, diễn viên, ca sĩ Kevin Hart đã cho ra mắt cuốn tự truyện mới nhất I can’t make this up: Life lessons. Theo lời Hart, cuốn sách dành tặng cho người mẹ đã qua đời vài năm trước và đứa con thứ ba sắp ra đời của anh.

Kevin Hart chia se bon bai hoc cuoc doi qua cuon tu truyen dau tay hinh anh 1
mua sach ngoai van gia tot
Cuốn tự truyện I can’t make this up: Life lessons của Kevin Hart.

Kevin Hart là nghệ sĩ hài người Mỹ, sinh ra và lớn lên ở thành phố Philadelphia. Anh cũng tham gia đóng một số bộ phim nổi tiếng như Think like a man (2012), Ride Along (2014), The secret life of pet (2016).

Năm 2015, Kevin Hart được tạo chí Time bình chọn trong top 100 gương mặt có ảnh hưởng nhất thế giới. Năm 2016, tạp chí Forbes công bố Kevin Hart đứng đầu danh sách những nghệ sĩ hài có cát sê cao nhất thế giới với mức tiền lên đến 87,5 triệu USD.

Cuốn I can’t make this up: Life lessons hé lộ cuộc đời khó khăn của Kevin Hart từ khi anh mới được sinh ra. Cha anh là một kẻ nghiện rượu và nghiện thuốc nặng, đã phải vào tù nhiều lần trong suốt tuổi thơ của Hart.

Mẹ anh, bà Nancy Hart đã phải làm việc cực nhọc từ sớm đến khuya để nuôi dạy hai con khôn lớn. Để giúp đỡ người mẹ đơn thân vất vả, Kevin đã chọn công việc đầu tiên là đi bán giầy trước khi bước chân vào giới nghệ sĩ hài.

Qua cuốn sách, Kevin Hart cũng chia sẻ về mối quan hệ đổ vỡ với người vợ đầu Torrei, quãng thời gian khó khăn khi vướng phải nghiện ngập và hành trình vượt qua những thử thách để trở thành một người thành công như hiện nay.

Kevin Hart chia se bon bai hoc cuoc doi qua cuon tu truyen dau tay hinh anh 2
Kevin Hart và cuốn sách mới nhất của mình. 

Nam nghệ sĩ hài 37 tuổi cũng chia sẻ 4 bài học mà mình rút ra được khi trải qua những khó khăn trong đời. Đó là học cách cười vào bản thân mình, hãy lắng nghe lời của người mẹ, sự thành công là nỗ lực của tập thể chung và cuối cùng là đừng đánh giá thấp giá trị của giáo dục.

Đồng tác giả của I can’t make this up: Life lessons là Neil Strass, một biên tập viên nổi tiếng của tờ New York Times. Ông cũng là tác giả và đồng tác giả của tám cuốn sách ăn khách khác.

Thu Hoài - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>