DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

J. K. Rowling tiết lộ mối quan hệ giữa Dumbledore và Newt Scamander

Ai đã sẵn sàng cho một hành trình mới và đầy hứa hẹn nào? Trong ấn bản ngoại truyện được cập nhật mới đây của cuốn sách Harry Potter của J.K. Rowling, Sinh Vật Huyền Bí và Nơi Tìm Ra Chúng, Newt Scamander nói rằng Dumbledore là “hơn cả một người thầy”đối


 

Cảnh báo: Nếu bạn chưa xem bộ phim Sinh Vật Huyền Bí và Nơi Tìm Ra Chúng, bạn nên biết sau đây sẽ có vài thông tin bị tiết lộ về bộ phim trên.

Tiết lộ lớn nhất của Newt Scamander nhằm đáp lại về những tin đồn trong cuốn sách của nhà báo lá cải Rita Skeeter, đã cáo buộc kẻ nịnh hót ở Hogwarts là gián điệp của Dumbledore ở Mĩ trong cuốn sách của Skeeter, Sự THẬT về Newt Scamander, tuyên bố rằng pháp sư trẻ này “lấy Môn nghiên cứu Sinh vật huyền bí làm ‘vỏ bọc’ để xâm nhập vào Bộ Pháp Thuật của Mĩ (MACUSA) vào năm 1926,” bởi mệnh lệnh của Dumbledore. Scamander nói khẳng định của Skeeter là “vô lí”, nhấn mạnh rằng Môn nghiên cứu Sinh vật huyền bí “bị coi là nguy hiểm và đáng ngờ” vào những năm 1920, nhưng anh lại không  phủ nhận chuyện mình là gián điệp của Dumbledore. Thật ra, ảnh đi quá xa để mong là có “hơn gì đó” với mối quan hệ cùng Hiệu trưởng Hogwarts tương lai:

Đúng là tôi là người đầu tiên từng bắt được Gellert Grindelwald và cũng đúng là Albus Dumbledore đối với tôi là điều gì đó hơn cả một người thầy. Hơn cả những gì tôi có thể nói mà không sợ vi phạm Đạo Luật Pháp Thuật Quốc Tế hoặc, quan trọng hơn, là những sự tin tưởng mà Dumbledore, người đàn ông thân thuộc nhất, đặt ở tôi.

Chúng ta đều biết từ lâu rằng Dumbledore sẽ xuất hiện trong  phần tiếp theo của bộ phim Sinh Vật Huyền Bí sắp tới, và bộ phim Sinh Vật Huyền Bí đầu tiên có rất nhiều tham khảo từ những cố vấn rất yêu mến Harry. Sự biến đổi bất ngờ của Credence Barebone thành một Obscurus — một dạng ma thuật hắc ám chống lại phù thủy và pháp sư mà có khả năng bị chế ngự — dẫn đến giả thuyết cho rằng cô em gái của Dumbledore, Ariana, có lẽ đã có cùng số phận như thế. Như tờ RadioTimes chỉ ra, sự thật về những chuyện đã xảy ra với Ariana có lẽ là bí mật là Scamander nhắc tới ở trên.

Ngay cả khi không có giả thuyết Ariana-Obscurus đó, cái kết của Sinh vật Huyền bí tiết lộ rằng Percival Graves chính là Gellert Grindelwald, tạo ra khả năng cho cuộc đụng độ giữa Grindelwald với Dumbledore trong Sinh vật Huyền bí 2. Dù nhiều shipper của cặp đôi này ở Greater Good đều mong rằng chúng ta có thể được xem câu chuyện giữa hai pháp sư này được trình chiếu trên màn ảnh rộng, đã mười năm kể từ khi tiết lộ giới tính của Dumbledore, Rowling từ đó chưa hề xác nhận rằng Grindelwald đáp lại t ình cảm của ông. Điều đó đã được nhắc đến sau khi tập phim Sinh vật Huyền bí mới được tiết lộ, thật khó  để đọc Grindelwald/Graves’ đến Newt — “Điều gì lại khiến Albus Dumbledore thích hắn đến vậy? — như bất cứ thứ gì khác hơn chủ đề để ship.

Khánh Vân (bookaholic.vn - Theo Bustle)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000