DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Hoàng tử bé' phiên bản truyện tranh phát hành tại Việt Nam

Tiểu thuyết của nhà văn Antoine de Saint-Exupery được chuyển thể truyện tranh, dự kiến phát hành tại Việt Nam vào đầu tháng 9 tới...


‘Hoàng tử bé’ phiên bản truyện tranh phát hành tại Việt Nam.


Tiểu thuyết của nhà văn Antoine de Saint-Exupery được chuyển thể truyện tranh, dự kiến phát hành tại Việt Nam vào đầu tháng 9 tới.

Bộ truyện tranh Hoàng tử bé gồm 24 tập, mỗi tập là một hành tinh mà Hoàng tử bé đặt chân đến. Một ê-kíp gồm biên kịch, họa sĩ, thiết kế như Delphine Dubos, Maud Loisillier (kịch bản), Jérôme Benoit, Digikore (họa sĩ)… được xây dựng để thực hiện bộ sách. Mỗi tập là một sản phẩm của các tác giả khác nhau.

Truyện dựa trên nguyên tác của Antoine de Saint-Exupery. Tác phẩm mở ra khi Hoàng tử bé quay trở lại hành tinh B612 của mình, cậu trải qua những tháng ngày yên bình với bạn Hoa hồng và Cáo. Nhưng một ngày kia, những ngôi sao vụt tắt. Rắn, kẻ thù cũ của cậu quay trở lại, nung nấu ý định nhấn chìm vũ trụ trong bóng tối... Ở mỗi hành tinh Rắn ghé qua, hắn luôn tìm cách nhồi nhét những suy nghĩ tệ hại vào tâm trí cư dân, khiến họ trở nên ác nghiệt, bòn rút sự sống của nhau trên hành tinh ấy. Hoàng tử bé buộc phải ra đi, để lại Hoa hồng yêu dấu, dùng tất cả mộng tưởng và dũng khí của mình chiến đấu với Rắn, cùng người bạn đồng hành là Cáo giải cứu các hành tinh khỏi diệt vong. 

hoang tu be truyen tranh ebook
Một số cuốn trong bộ truyện tranh Hoàng tử bé.

Hoàng tử bé được bình chọn là tác phẩm hay nhất thế kỉ XX ở Pháp, một kiệt tác văn chương nhân loại. Tác phẩm đã dịch ra 250 ngôn ngữ và phát hành hơn 200 triệu bản in. Sách của Antoine de Saint-Exupery được chuyển thể thành phim, truyện tranh; là nguồn cảm hứng cho những sáng tác nghệ thuật, trở thành tên của các vệ tinh, tiểu hành tinh.

Ở Việt Nam, Hoàng tử bé đã được dịch từ năm 1966 (bản dịch của Trần Thiện Đạo). Từ đó tới nay, nhiều bản dịch tiếng Việt khác nhau đã được xuất bản: bản dịch của Bùi Giáng, Vĩnh Lạc, Nguyễn Thành Long, Trịnh Nhất Định, Nguyễn Tấn Đại, Châu Diên, Trác Phong.

Việt Hà - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000