DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng - Lãm Nguyệt Thu Phong

Tác giả Lãm Nguyệt Thu Phong
Bộ sách
Thể loại Võng du
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 8485
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Lãm Nguyệt Thu Phong Xuyên không Võng du Huyền ảo Hệ thống Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ngoài ý muốn, hắn xuyên việt trở thành 1 tên phế vật. Tuy nhiên hắn cũng được ông trời rủ lòng thương đưa hắn hệ thống tu luyện toàn năng. Từ nay về sau vận mệnh chuyển hướng, tăng lv như hack, trảm thánh thú, diệt thú thần, bạo Vũ Thần, thưởng mỹ nhân, cất bước trên con đường Vô thượng đỉnh phong. Nói tóm lại: Hệ thống nơi tay, ta có thiên hạ!!!
***
Đế Đô, Uy Vũ Vương phủ, trong tiểu viện Dương Lỗi.

Trong phòng, trên giường, Dương Lỗi khoanh chân mà ngồi.

- Sùng Vũ đại lục? Xuyên việt? Uy Vũ Vương Dương Hữu? Xuyên việt trở thành Dương Lỗi, con thứ ba của Uy Vũ Vương Dương Hữu, còn là một phế vật, không thể tu luyện, ngay cả hạ nhân cũng không bằng?

Dương Lỗi vốn là một sinh viên chưa tốt nghiệp của Thế Kỷ 21, mắt thấy sắp đi vào Nghiên cứu sinh của Hoa Hạ đại học, nhưng không nghĩ tới một lần ngoài ý muốn, lại để cho hắn đến nơi này, nhập thân vào đứa con thứ ba của Uy Vũ Vương, một phế vật căn cốt bằng không, không thể tập võ.

Mà Sùng Vũ đại lục, là một đại lục lấy võ vi tôn, ở chỗ này, nếu như ngươi không có thực lực, căn bản nửa bước khó đi; ở chỗ này, nhân mạng như cọng rơm cái rác.
...
Mời các bạn đón đọc Hệ Thống Tu Luyện Toàn Năng của tác giả Lãm Nguyệt Thu Phong.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>