DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hãy tự mình làm chủ tuổi 20

Làm chủ tuổi 20, đó là hành trình làm chủ cuộc sống và tìm kiếm con đường hiệu quả để đi đến thành công...

Hãy tự mình làm chủ tuổi 20.

 

Làm chủ tuổi 20, đó là hành trình làm chủ cuộc sống và tìm kiếm con đường hiệu quả để đi đến thành công.

 
 

Tuổi hai mươi là cái tuổi đẹp nhất trong cuộc đời ban tặng cho mỗi chúng ta. Là ngưỡng cửa để chúng ta thực sự bước vào cuộc sống của mình, nơi những thách thức hãy còn trước mắt ta, và hơn hết, chúng ta phải đối mặt với nó. Thế nhưng không phải ai cũng biết tận dụng và sống trọn vẹn với tuổi hai mươi của mình.

Lấy cảm hứng từ chương trình do chính mình tổ chức, của tác giả trẻ Dương Duy Bách giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách Làm chủ tuổi 20, với những bài học, sự trải nghiệm với công việc cuộc sống, hành trang để trưởng thành...

Khi mới nghe tựa cuốn sách, nhiều người không khỏi băn khoăn: Ở tuổi hai mươi thì ta sẽ làm được gì, khi mà lo đi học, kiếm công việc ổn định nhiều khi còn khó khăn? Bạn có từng nghĩ như thế?

Trả lời câu hỏi này, tác giả Dương Duy Bách đã chia sẻ: “Ý nghĩa của chương trình “Làm chủ tuổi 20” không phải dạy cho mọi người đi xây dựng một công ty rồi ‘làm ông chủ’ của công ty đó (...). Làm chủ mà tôi muốn nói là làm chủ cuộc sống của chính mình, học cách tự lập và theo đuổi con đường riêng của chính mình mà không phụ thuộc hay phải dựa dẫm vào ai”. Còn bạn thì sao? Sẽ sống và làm gì ở tuổi hai mươi của mình.

Hay tu minh lam chu tuoi 20 hinh anh 1
mua sach lam chu tuoi 20 gia tot

Với 20 chương sách, cùng những câu chuyện giản dị, chân thực từ cuộc sống của mình tới cuộc sống xung quanh tác giả Dương Duy Bách sẽ giúp bạn từ việc khai phá, tìm ra hay định hình ước mơ thực sự của mình, giúp bạn có thể hiểu hơn, tự tin hơn, tin tưởng hơn và theo đuổi nó đến cùng.

“Đừng lo lắng về những gì người khác nói về bạn. Đây là cuộc sống của bạn, bạn phải làm những điều bạn yêu thích. Đó mới gọi là sống! Và nếu có ai đó gọi bạn là điên khùng, dở hơi  thì bạn chỉ cần mỉm cười và nói cảm ơn. Hãy học cách chơi trò cuộc sống theo cách của riêng mình.”

“Ước mơ của bạn, chỉ bạn mới có thể hiểu, tin tưởng, theo đuổi và bảo vệ nó đến cùng”

Bên cạnh đó, cuốn sách còn giúp bạn duy trì năng lượng đỉnh cao, quản lí tốt khung thời gian của mình, làm chủ các mối quan hệ, định hình cuộc sống từ những điều nhỏ nhặt, nhưng cần thiết nhất để đứng trên đôi chân của mình từng ngày hoàn thiện bản thân, tạo nên sự khác biệt….

Ngoài những chia sẻ, bí kíp kinh nghiệm hay nguyên tắc thực hiện… cuốn sách còn đặc biệt ở chỗ là có những bài tập - là những dạng câu hỏi như: Điểm mạnh/điểm yếu/cơ hội của tôi là? Điều gì đang kìm hãm/làm giảm sự  phát triển/thành công của bạn? Có khi nào bạn chần chừ, trốn tránh ra quyết định không?... Tất cả giúp mỗi người đọc tự trả lời, kiểm tra, hay khẳng định lại lần nữa những việc mình đã làm được trong quá trình “làm chủ cuộc sống” của bản thân.

Hơn hết, cuốn sách không chỉ dành cho lứa tuổi hai mươi, khi mà chúng ta hoàn toàn có thể định hướng cuộc đời của mình ở tuổi 15, 16. Và quan trọng hơn, với góc nhìn của mình khi thực hiện cuốn sách tác giả Dương Duy Bách muốn chỉ chung “tuổi 20” là tuổi từ 20 -29.

Vì thế Làm chủ tuổi 20 thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ truyền cảm hứng, mà còn mang lại cho bạn một nguồn sức mạnh vô cùng to lớn.

Hải Thắng - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000