DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Elly Trần tự tin kể lại quá khứ làm 'hot girl ngực khủng' trong '1987'

Cựu hot girl cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, nhà báo Nick M và các tác giả của bộ sách ăn khách "1987" và "1987+" giao lưu tại Hội sách TP.HCM sáng 25/3.

Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 1
Elly Trần đến sớm để dự sự kiện "Gặp gỡ các tác giả 1987 & 1987+ " của NXB Trẻ tại Hội sách TP.HCM sáng 25/3. Cô là một trong 30 tác giả của 1987, cuốn sách bán chạy với 11.000 bản in.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 2
Elly Trần hội ngộ nhà báo Nick M, chủ biên của bộ sách (trái) và nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, đồng tác giả cuốn 1987. Sau thành công của sách, nhóm tác giả đã có nhiều lần gặp gỡ như một cuộc "họp lớp" quy mô lớn của thế hệ sinh năm 1987.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 3
Nhóm tác giả của hai cuốn sách đến từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Elly Trần là một trong những đại diện của giới showbiz. Đến cuốn 1987+, nhóm tác giả còn có thêm Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Uyên Linh, nhà sản xuất âm nhạc SlimV...
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 4
Là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu, cũng là người dính nhiều điều tiếng về cách ăn mặc sexy và lối sống phóng khoáng, Elly Trần nhận được lời khuyên viết sách kể lại câu chuyện tuổi trẻ của mình từ cách đây nhiều năm. Nhưng cô thú nhận lúc đó cô còn mải lo chuyện "cơm áo gạo tiền" nên chưa để ý đến việc viết sách.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 5
Đến khi nhận được lời đề nghị từ nhà báo Nick M về việc đóng góp bài viết cho cuốn 1987, Elly Trần có hứng thú kể lại câu chuyện của mình bên cạnh câu chuyện của những tác giả cùng tuổi khác. Cô chia sẻ: "Thời đó, mọi người vẫn luôn gắn sexy với scandal nên hình ảnh của tôi cũng bị đánh giá là tai tiếng. Nhưng tôi vẫn tự tin gắn bó với phong cách này".
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 6
Trên bục giao lưu tại Hội sách, Elly Trần nói cô không hề ngần ngại khi kể lại và đối diện với câu chuyện quá khứ đã xảy ra cách đây hơn 10 năm. Cô đã trải lòng với một câu chuyện chân thực về bản thân trong cuốn sách. Trong đó, cô tiết lộ mình từng bỏ học năm 11 tuổi để dấn thân vào showbiz và đã bị mẹ từ mặt vì quyết định này. Nhưng cô ý thức được vẻ ngoài thu hút của mình và có tham vọng kiếm tiền nên không hề hối hận vì đã gia nhập showbiz.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 7
Nhà báo Nick M cởi mở nhận những phản hồi trái chiều về cuốn sách 1987, dự án mừng tuổi 30 của anh. Một số ý kiến cho rằng nội dung 1987 chưa thực sự làm họ thỏa mãn vì sách kể lại tuổi thơ, thời niên thiếu của những người 30 tuổi hơn là suy nghĩ của thế hệ 30 tuổi hiện nay.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 8
Chính vì thế, trong cuốn tập 2, 1987+, 30 tác giả đã viết về cả tuổi trẻ và suy nghĩ của họ ở độ tuổi 30, về cuộc đời mình và về xã hội xung quanh. Một trong những tác giả nổi bật là nghiên cứu sinh - nhà văn Tố Linh (thứ hai từ trái sang), một người học rất giỏi nhưng có những ngày mất phương hướng về cuộc đời. Cô kể lại trải nghiệm hoang mang này khi làm nghiên cứu sinh tiến sĩ ở nước ngoài.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 9
Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng kể lại khi được mời viết 1987, anh dự định kể lại những suy nghĩ khi đã trưởng thành, va vấp với cái nhìn tăm tối hơn về cuộc đời, nhưng chủ biên Ngọc Nick M quyết định 1987 sẽ là cuốn sách ghi lại thời tuổi trẻ trong trẻo của thế hệ 1987. Vì vậy, Phạm Toàn Thắng quyết định viết về hit lớn đầu đời của anh, ca khúc Cô bé mùa đông.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 10
Nhóm tác giả hòa giọng trong ca khúc Cô bé mùa đông, do Nick M và Elly Trần hát chính. Đây là ca khúc được nhiều người trong thế hệ của họ thuộc làu, hát đi hát lại trong những lần karaoke cùng bè bạn.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 11
Phạm Toàn Thắng đơn ca hit Tháng tư là lời nói dối của em. Trước đó, anh từ chối hát nhưng được MC Phí Linh thuyết phục thể hiện giọng ca giàu cảm xúc của mình trước độc giả ở Hội sách. Trên mạng SoundCloud, các bản demo của Phạm Toàn Thắng cho các ca khúc của anh còn được yêu thích không kém gì các bản thu chính thức của ca sĩ.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 12
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, một người bạn của nhóm tác giả, được mời lên sân khấu trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm của một người làm sách, cũng là một người từng qua tuổi 30. Đạo diễn Em là bà nội của anh cho biết anh từng gặp khủng hoảng tuổi 30, khi vừa du học từ Mỹ về và thấy mình đang không có gì trong tay, trong khi bạn bè có gia đình và thành đạt.
Elly Tran tu tin ke lai qua khu lam 'hot girl nguc khung' trong '1987' hinh anh 13
Sau thành công về doanh số và được ghi nhận về nội dung, 1987 dự định phát hành bản tiếng Anh trong năm nay. Đây là nỗ lực để đưa cuốn sách đến với độc giả người nước ngoài trong và ngoài nước.

Giá bìa 85.000

Giá bán

68.000

Giá bìa 85.000

Giá bán

68.000