DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vương Phi của Bạo Vương - Nhược Nhi Phi Phi

Tác giả Nhược Nhi Phi Phi
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 7298
Từ khóa eBook prc epub full Nhược Nhi Phi Phi Ngôn Tình Tình Cảm Xuyên không Văn học phương Đông
Nguồn tuyetphiphi.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Vương Phi của Bạo Vương (full prc, epub)

Tác Giả: Nhược Nhi Phi Phi

Thể Loại: Ngôn Tình, Tình Cảm, Xuyên không, Văn học phương Đông

Translator: tuyet_phi_phi

Nguồn: tuyetphiphi.wordpress.com

Ebook: http://www.dtv-ebook.com
 
Ebook Vương Phi của Bạo Vương full prc epub

Ebook Vương Phi của Bạo Vương full prc epub


Giới Thiệu:


Ưu Vô Song, chuyên gia đàm phán đỉnh đỉnh đại danh tuổi mới hai mươi của thế kỉ 21, vào một ngày nọ, vì cứu một vị nam nhi định nhảy lầu tự sát, bất cẩn trượt ngã xuống tòa nhà trở thành nệm thịt cho người khác, trong phút chốc xương thịt mơ hồ, máu chảy thành dòng.

Định mệnh an bài số cô ấy chưa tận, ông trời đưa linh hồn của cô ấy vượt thời gian trở về vương triều Tây Diệm, nhập vào thể xác của vị thiên kim của tể tướng.

Nhưng ông trời không có thiện đãi với cô ấy, đêm xuyên không đến đây lại làm vật thế thân làm vương phi thay người khác, bị tên vương gia tàn bạo ấy đánh đến thương tích đầy mình, sau đó còn bị đày đến nơi lãnh cung rách nát.

Từ đó về sau, cuộc sống của cô ấy như trong biển lửa, tên ác ma tàn bạo—— thất vương gia đẹp đến mê người đó có vẻ như không để cho cô ấy yên ổn, không những tìm mọi cách hành hạ cô ấy mà còn mặc cho bọn nữ nhân trong phủ ức hiếp cô ấy!

Nhưng ta là Ưu Vô Song đỉnh đỉnh đại danh của thế kỉ 21! Tuyệt đối không dễ dàng thần phục dưới quyền thế của tên ác ma đó!

Vậy nên, hành hạ ta hả? Bắt ta làm nô tỳ à? Trong canh bổ của hắn ta cho thêm ớt bột và nắm cát! Cho nghẹn chết tên yêu nghiệt nhà ngươi!

Những nữ nhân này ức hiếp ta phải không? Được, bổn tiểu thư vốn xuất thân cảnh sát, trước tiên cho các ngươi một trận sau đó tặng thêm một cước thật hoa lệ! Để xem các ngươi có còn dám bắt nạt người khác?

Đẹp trai, thất vương gia- người được vua cha yêu thương nhất, hắn luôn cho rằng, người xứng với hắn nhất chỉ có con gái thứ hai của Ưu thừa tướng, người có danh hiệu là đệ nhất mĩ nhân của Tây Diệm hoàng triều Ưu Lạc Nhạn. Nhưng đêm tân hôn, vốn sắp xếp ả điên gả cho hoàng huynh của mình lại xuất hiện trong phòng hoa chúc của hắn, và mĩ nhân Ưu Lạc Nhạn lại trở thành thái tử phi! Đường đường là một vương gia tài mạo song toàn lại cưới một ả điên làm phi tử, làm sao có thể chịu được việc này chứ? Tất cả cơn giận toàn bộ trút lên người đã phá hoại việc tốt của mình, không hành hạ chết ngươi, ta quyết không cam tâm! Nhưng mà…


Mời các bạn đón đọc Vương Phi của Bạo Vương của tác giả Nhược Nhi Phi Phi.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000