DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tuổi Trẻ Nào Rồi Cũng Sẽ Qua - Kai Hoàng

Tác giả Kai Hoàng
Bộ sách
Thể loại Truyện ngắn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3138
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Kai Hoàng Tuyển tập Truyện ngắn Văn học Việt Nam Văn học phương Đông
Nguồn ebookvie.com
akishop

“Tuổi trẻ nào rồi cũng sẽ qua - tôi nghĩ rằng đó là một thông điệp mà ít ai để ý và đoái hoài. Thường người ta sẽ thỏa sức mà đắm chìm trong tuổi thanh xuân của mình mà quên mất rằng mỗi người chỉ sở hữu duy nhất một lần trải nghiệm như thế. Và đa phần, người ta cảm thấy nuối tiếc khi bước qua lứa tuổi đẹp đẽ ấy.

Với 17 truyện ngắn trong cuốn sách này, dẫu rằng chưa đủ để bao quát trọn vẹn về tuổi thanh xuân của mỗi người, nhưng tôi tin, những ai đã, đang và sắp sửa bước qua lứa tuổi rực rỡ ấy, sẽ có thể dành ra một chút suy tư và hoài niệm để nghĩ về khoảnh khắc đó.

Trên hành trình băng qua tuổi trẻ, chúng ta đã từng mơ ước điều gì?

Trong thời khắc tận hưởng tuổi thanh xuân ấy, chúng ta đã phút nào đánh mất đi những điều thân thuộc mà mình không trân giữ?

Và khi tất cả đã trôi qua, người ta đã đủ an lòng để chợt nhớ về nó như hồi ức đẹp hay chưa?

Tôi nghĩ, tuổi trẻ nào rồi cũng sẽ qua, nhưng cái chúng ta muốn hướng đến, là không để tuổi trẻ đó trôi đi một cách vô nghĩa. Như một sáng bình minh thức dậy, người ta vẫn có thể mỉm cười với giấc mơ đêm qua…”
 

Mời các bạn đón đọc Tuổi Trẻ Nào Rồi Cũng Sẽ Qua của tác giả Kai Hoàng.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>