DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bản Tính

Tác giả Thanh Sắc Vũ Dực
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 8407
Từ khóa eBook prc pdf epub full Thanh Sắc Vũ Dực Xuyên Không Trọng sinh Ngôn tình Cổ đại Văn học phương Đông
Nguồn p2t92.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Truyện Bản Tính thuộc thể loại ngôn tình xuyên không hiện đại,hào môn thế gia, làm giàu. Xoay quanh câu chuyện về một nhân vật chính nham hiểm ngoài mặt thì được người ta a dua nịnh hót, sau lưng lại chửi bới nguyền rủa đủ kiểu. Sau khi sống lại, hắn… vẫn là kẻ ngoài mặt được người ta hùa theo ton hót, sau lưng chửi lấy chửi để.

Sau khi sống lại, quá trình trưởng thành thay đổi, chất lượng cuộc sống thay đổi, thanh mai trúc mã thay đổi, thứ duy nhất không đổi chính là: giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời...
***

An Thừa Trạch đã có một cuộc đời hoàn chỉnh. Đắng cay, dối trá, hận thù, rốt cục hắn cũng trả lại đủ, và rồi yên bình chết già trong mãn nguyện.

Ấy thế mà hắn sống lại. Sống lại vào đúng thời khắc quan trọng nhất cuộc đời của hắn. Một vết dao bẻ hướng cả cuộc đời. Vốn là một kẻ lọc lõi trải đời, sống lại An Thừa Trạch càng như cá gặp nước, thỏa sức vẫy vùng. Kiếm tiền, làm giàu, lập nghiệp chưa bao giờ dễ như vậy.

Nhưng mà hắn vẫn luôn băn khoăn: Rốt cục vì sao mình lại sống lại? Để bản thân được trải nghiệm cuộc đời một lần nữa? Để xóa đi những vết nhơ trong quá khứ bản thân?

Hay là ...vì một ai đó khác?

Một đời người, chỉ động lòng có một lần, chỉ quyến luyến có một lần, chỉ cố chấp có một lần, chỉ si dại có một lần, vậy là đủ rồi.
 


Mời các độc giả cùng đọc Trọng Sinh Chi Bản Tính của tác giả Thanh Sắc Vũ Dực và ngẫm về chính bản thân mình. 

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 288.000   

Giá bán

230.000 

Giá bìa 288.000   

Giá bán

230.000