DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tinh Thần Biến

Tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 35383
Từ khóa eBook prc epub full Ngã Cật Tây Hồng Thị Tiên Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Tinh Thần Biến - Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Thời gian gần đây, cư dân mạng phát sốt với một bộ truyện Tiên hiệp mang tên "Tinh Thần Biến". Độ phủ sóng của nó lớn đến nỗi đi đến đâu cũng thấy nhiều người, nhất là giới trẻ nhắc về câu chuyện tình lãng mạn, những màn so tài căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn giữa các nhân vật trong truyện. Nhiều bạn còn chọn cách "luyện" bộ truyện Tinh Thần Biến làm thú vui cho mình trong mùa hè này nữa đấy.
Ebook Tinh Thần Biến full prc

Ebook Tinh Thần Biến full prc

     Không phải ngẫu nhiên mà "Tinh Thần Biến" lại hot như vậy đâu nhé. Bộ truyện này đứng hạng 1 bảng xếp hạng tổng thu các tác phẩm Trung Văn Online, hạng 1 các tiểu thuyết Trung Văn được tìm kiếm trên toàn cầu. Cụ thể hơn, nó thuộc dạng tác phẩm VIP, tổng lượt đọc lên tới hơn 48,5 triệu, tác phẩm khi hoàn thành có 2.851.843 chữ, ngoài ra bộ truyện còn nhận được gần 7 triệu lượt phản hồi tích cực từ người đọc. Và hơn cả, tác giả của bộ truyện - Chu Hồng Chí - là một sinh viên khoa Toán rẽ ngang viết truyện nhưng đã nhanh chóng gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, khiến cho rất nhiều người vô cùng khâm phục tài năng của anh.  
  Tinh Thần Biến là một tiểu thuyết võ hiệp có nội dung về một câu truyện tiên hiệp hoành tráng kể về người thanh niên Tần Vũ gian khổ tu luyện, vượt hết khó khăn này đến nguy hiểm khác để lên Thần Giới tìm người yêu. Tần Vũ đã gặp duyên kỳ ngộ học được Tinh Thần Biến công pháp của Lôi Vệ, gian khổ tu luyện để làm cho người thân mình an toàn, nhờ sự giúp sức của Lan thúc(chú của người yêu) và Nghịch Ương tiên đế để phi thăng lên tiên giới và thần giới, nhưng rồi tại thần giới tranh đấu với cả nhà thần vương của Lôi Phạt thành và Lôi Phạt thiên tôn, cuối cùng nhờ sự giúp sức của Lôi Mông (sau này là nhị sư huynh của Tần Vũ và cũng là Lâm Lôi trong truyện Bàn Long cùng tác giả) phát triển lên sau này đã sáng tạo ra Tần Mông vũ trụ của riêng mình.
  Tinh Thần Biến mang đậm sắc thái tiên, thần, lấy tinh thần dũng cảm vượt khó khăn, cố gắng đến cực hạn của bản thân nhân vật chính để đi tìm được tình yêu của mình.
***

Tóm tắt tiểu thuyết Tinh Thần Biến

Tinh Thần Biến là một tiểu thuyết tiên hiệp hoành tráng kể về cuộc đời của Tần Vũ, một thanh niên có đan điền khiếm khuyết nhưng lại có ý chí nghị lực phi thường. Tần Vũ đã gặp duyên kỳ ngộ học được công pháp Tinh Thần Biến của Lôi Vệ, gian khổ tu luyện để làm cho người thân mình an toàn. Nhờ sự giúp sức của Lan thúc (chú của người yêu) và Nghịch Ương tiên đế, Tần Vũ đã phi thăng lên tiên giới và thần giới. Tại thần giới, Tần Vũ đã phải trải qua nhiều khó khăn, nguy hiểm để chiến đấu với cả nhà thần vương của Lôi Phạt thành và Lôi Phạt thiên tôn. Cuối cùng, nhờ sự giúp sức của Lôi Mông, Tần Vũ đã giành được chiến thắng và trở thành một trong những người mạnh nhất của thần giới.

Đánh giá tiểu thuyết Tinh Thần Biến

Tinh Thần Biến là một tiểu thuyết có nhiều điểm nổi bật, thu hút được đông đảo độc giả.

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn

Cốt truyện của Tinh Thần Biến được xây dựng rất logic, chặt chẽ, với nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn. Độc giả sẽ được theo dõi hành trình tu luyện gian khổ của Tần Vũ, những trận chiến đấu gay cấn, kịch tính, và những mối tình lãng mạn, sâu sắc.

  • Nhân vật được xây dựng chân thực, sống động

Các nhân vật trong Tinh Thần Biến được xây dựng rất chân thực, sống động, với những tính cách, cá tính riêng biệt. Tần Vũ là một nhân vật chính rất đáng ngưỡng mộ, với ý chí nghị lực phi thường, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu của mình. Các nhân vật phụ cũng được xây dựng rất tốt, góp phần tạo nên sự thành công cho tác phẩm.

  • Cảnh giới tu luyện được xây dựng hoành tráng, sáng tạo

Tinh Thần Biến có hệ thống cảnh giới tu luyện rất hoành tráng, sáng tạo. Các cảnh giới được mô tả rất chi tiết, rõ ràng, giúp người đọc dễ dàng hình dung được.

  • Phong cách viết hài hước, dí dỏm

Tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị có phong cách viết hài hước, dí dỏm, giúp cho tác phẩm trở nên sinh động, hấp dẫn hơn.

Kết luận

Tinh Thần Biến là một tiểu thuyết tiên hiệp rất đáng đọc. Tác phẩm có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật chân thực, cảnh giới tu luyện hoành tráng, và phong cách viết hài hước, dí dỏm.


 

  Mời các bạn đón đọc  Tinh Thần Biến của Ngã Cật Tây Hồng Thị.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 94.000

Giá bán

63.000

Giá bìa 94.000

Giá bán

63.000