DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Vũ Tập 4: Táng Tuyết - Bộ Phi Yên

Tác giả Bộ Phi Yên
Bộ sách Thiên Vũ
Thể loại Kiếm hiệp - Võ hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 6191
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Bộ Phi Yên Thiên Vũ Võ hiệp Kiếm hiệp Tiểu thuyết Văn học Phương Đông
Nguồn vnthuquan.org
akishop
“Hãy để tôi thay thế sự nghiệp võ hiệp của Kim Dung” – lời tuyên bố gây sốc của Bộ Phi Yên, nữ nhà văn viết truyện võ hiệp thuộc thế hệ 8x mới nổi.
***
Táng Tuyết là quyển cuối cùng trong hệ liệt Thiên Vũ của Bộ Phi Yên.

Trong thời gian Thạch Tinh Ngự bị trấn yểm, biết bao yêu linh đã bị con người ngược đãi và nô dịch. Ngư yêu bị chặt đuôi, tống vào kỹ viện, nước mắt của họ rơi xuống hóa thành những hạt ngọc trai, đến nỗi ngọc trai bỗng rẻ hơn bèo. Điệp yêu bị cắt cụt cánh, đóng đinh định hồn vào chân tay rồi gắn lên mái nhà để trang trí, và phải rên la đau đớn suốt mười ngày đêm mới chết được. Lang yêu và hổ yêu phải đeo xích sắt nung đỏ, bị ném xuống những sàn đấu thấp hơn mặt đất mà cắn xé lẫn nhau để mua vui cho đám người ngồi trên các hàng ghế cao xung quanh. Thạch Tinh Ngự phục sinh, yêu ma mới có chỗ nương thân. Nhưng Thạch Tinh Ngự phục sinh, con người lại lo lắng. Để đối đầu với y, người ta đẩy Lý Huyền xung trận. Câu chuyện đã vượt qua khuôn viên của Ma Vân thư viện, mở ra trước mắt Lý Huyền những trải nghiệm gian nan và khó dứt khoát nhất trong đời.
***
Trọn bộ Thiên Vũ gồm có:
Mời các bạn đón đọc Thiên Vũ Tập 1: Ma Vân Thư Viện của tác giả Bộ Phi Yên.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>