DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Tống - Hà Tả

Tác giả Hà Tả
Bộ sách
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 10457
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Hà Tả Dã sử Quân sự Xuyên không Hài hước Văn học phương Đông
Nguồn vipvandan.vn
akishop
Một cảnh sát cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới với tiêu chuẩn đạo đức của mình, xuyên không đến những năm cuối của thời đại Bắc Tống với gian thần đầy rẫy và một tên hoàng đế ngu ngốc.

Thiên Tống không phải là chuyện tranh bá, cũng không phải có thống trị thiết huyết.

Thế mạnh không thể làm chủ tất cả, thông minh là căn bản của hết thảy. Có lẽ 40% thông minh, 40% cố gắng, cộng thêm 20% may mắn chính là tất cả mà bộ truyện muốn nói.

Truyện xuyên không lịch sử có BUG, truyện xuyên không lịch sử không BUG không phải truyện lịch sử hay.

Bộ truyện này được viết bởi Hà Tả, đậm chất hài hước xem kẽ yếu tố tranh đấu, âm mưu tính kế. Hi vọng mọi người đọc truyện vui vẻ!

Mời các bạn đón đọc Thiên Tống của tác giả Hà Tả.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>