DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiên Sứ Chấp Vị - Phàn Lạc

Tác giả Phàn Lạc
Bộ sách
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 6624
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Phàn Lạc Đam mỹ Hiện đại Trinh thám Kinh dị Văn học Phương Đông
Nguồn poporua.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Ở một thành thị hiện đại, với cao ốc, đèn điện, thang máy, xe cộ tưởng chừng chỉ toàn những chuyện dương gian kia, vẫn lẩn quất rất nhiều u linh, cú cáo thành tinh, và pháp thuật chế ngự hồn ma của các thiên sư từ thời xa xưa lắm rơi rớt lại. Đó là bối cảnh để họ gặp nhau. Anh là sếp lớn, suy nghĩ lý tính, không tin phù chú ma quỷ; cậu là nhân viên, hậu duệ của đạo Thiên Sư thời cổ đại, có khả năng liên lạc với âm giới. Anh chúa ghét những kẻ lắm lời tham lam, bám dai như đỉa, đặc biệt là tuyên truyền mê tín dị đoan; cậu, không may lại sở hữu đầy đủ các khuyết điểm đó. Anh muốn tránh cậu càng xa càng tốt, nhưng cậu không buông. Cậu muốn bòn rút tiền của anh, nhưng anh giữ mép ví rất chặt.

Cuộc giằng co giữa họ là cuộc giằng co của các thái cực cần đến nhau. Và tuy cả hai chưa nhận ra, nhưng sau vô vàn lần cùng trải qua những pha hoạn nạn, giữa họ đã dần dần hình thành một cảm xúc nào đó… Thiên sư chấp vị thuộc thể loại linh dị hiện đại, tác giả là Phàn Lạc. Ngoài hình thức tiểu thuyết, truyện còn có phiên bản manga. Cả hai đều được khen ngợi nhờ tình tiết ly kỳ, văn phong hài hước, và biết khai thác thể tài theo hướng mới lạ.
***
Ấn tượng đầu tiên về Trương Huyền với Niếp Hành Phong mà nói, không phải hai chữ “tồi tệ” là có thể khái quát.

Anh lúc đầu đối với vị khách nam tướng mạo tuấn mỹ ngồi ghế bên cạnh có một chút hảo cảm, đáng tiếc chỉ duy trì được năm giây, đã bị một tiếng hưng phấn thở nhẹ của Trương Huyền thổi bay không còn bóng dáng.

“Oa, phong cảnh đẹp quá!”

Lúc này sương mù còn chưa tan, từ trên máy bay đang dần dần bay lên mà nhìn xuống phía dưới, các tòa nhà mang vẻ cổ kính của nước Italy xung quanh có cây cối xanh tốt bao phủ, hiện lên vẽ đẹp trang nghiêm, Nhưng mà. . . . . .

Please, quý ngài đã là người trưởng thành rồi, thích giả bộ trẻ con mời về nhà, đừng ở bên ngoài làm việc mất thể diện như vậy được không?

Đối với người đi máy bay bình thường như đi ô tô như Niếp Hành Phong mà nói, Cảnh vật này đã sớm nhìn quen, có điều thực hiển nhiên, Trương Huyền là người không thường xuyên đi máy bay.

Cậu kích động một hồi lâu, mới chú ý tới người đàn ông tri thức lạnh lùng ngồi ở bên cạnh, thân thiện duỗi tay: “Xin chào, tôi tên là Trương Huyền, rất hân hạnh chuyến đi này được ngồi cạnh anh.”

Niếp Hành Phong nho nhã lễ độ quay lại nắm tay với một vẻ thờ ơ không thèm che dấu, hắn không thích người nói nhiều, lại càng không thích bắt chuyện với người không quen biết, Trương Huyền ngay từ đầu liền phạm vào hai điều tối kỵ của hắn.

Người thanh niên đẹp trai này mặc một bộ tây trang, nhưng liếc mắt một cái liền nhìn ra là mua hàng hóa vỉa hè từ chợ đêm, trang phục như vậy mà ngồi tại khoang hạng nhất thật sự rất chướng mắt, hãng hàng không này khoang hạng nhất giá rất cao, hành khách xung quanh tùy tiện bắt một người, cũng là thành phần tri thức đảng cấp lương một năm trăm vạn, Trương Huyền có thể ngồi ở chỗ này, làm cho Niếp Hành Phong có chút ngạc nhiên.

Có điều nghi hoặc chỉ chợt lóe qua, anh rất nhanh liền đem sự chú ý chuyển qua màn hình TV trước chỗ ngồi, cầm lấy điều khiển từ xa và tai nghe, bắt đầu chọn kênh.

Nhưng vị khách ngồi bên cạnh hiển nhiên cũng không muốn buông tha, vỗ vỗ cánh tay anh, ý bảo anh tháo tai nghe xuống, không ngại ngùng hỏi: “Chương trình điều chỉnh như thế nào vậy?”

Niếp Hành Phong mặt nhăn mày nhíu, nhận lấy điều khiển từ xa của Trương Huyền, hỏi: “Muốn xem phim? Hay là nghe nhạc?”

“Xem phim là được rồi, giống như cái hiện tại anh đang xem, có vẻ rất thú vị.” Trương Huyền chỉa chỉa màn hình của hắn.

Niếp Hành Phong trước giúp cậu ta chỉnh sang kênh phim ảnh, sau đó đeo tai nghe, ai ngờ không đến một phút đồng hồ, Trương Huyền lại lôi anh ra khỏi thế giới riêng.

“Có thể chuyển thành tiếng Trung không?”
...
Mời các bạn đón đọc Thiên Sứ Chấp Vị của tác giả Phàn Lạc.
AZW3||https://docs.google.com/uc?id=0B3fq_8MMSN0YSi1LMlVvSW9EZVU EPUB||https://docs.google.com/uc?id=0B3fq_8MMSN0YWVlvQ21BU2x1NUk PDF||https://docs.google.com/uc?id=0B3fq_8MMSN0YU0U4dmdGWkV3bWc PRC||https://docs.google.com/uc?id=0B3fq_8MMSN0YYjdDeHREb00zQ1U:

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000