DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thế giới kỳ bí của ngài Benedict Tập 2 - Trenton Lee Stewart

Tác giả Trenton Lee Stewart
Bộ sách Thế giới kỳ bì của ngài Benedict
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 5498
Từ khóa eBook prc pdf epub full Trenton Lee Stewart Thế giới kỳ bí của ngài Benedict Tiểu thuyết Kỳ Bí Văn học phương Tây
Nguồn Hội chăm chỉ làm eBook free
akishop

Tên Ebook: Giải cứu Ngài Benedict (full prc, pdf, epub)

Bộ sách: Thế giới kỳ bí của ngài Benedict (Tập 2)
 
Tác giả: Trenton Lee Stewart
 
Thể loại: Tiểu thuyết, Kỳ Bí
 
Dịch giả: Diệu Hằng 
 
Nhà xuất bản: Thanh Niên 
 
Đơn vị phát hành: AlphaBooks  
 
Giá bìa: 119.000VND
 
Chụp + tách pic: Boom Boom Boom 
 
Beta: Ha Huyen, Dorothy Phạm, Vũ Vũ, Phạm Huỳnh Uyên Khôi 
 
Làm ebook: Anna Trinh
 
Nguồn: Hội làm ebook free
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
ebook the gioi ky bi cua ngai benedict full prc pdf epub

Ebook Thế giới kỳ bí của ngài Benedict Tập 2 - Trenton Lee Stewart

Giới thiệu:

Bộ tiểu thuyết Thế giới kỳ bí của Ngài Benedict ”ngủ rũ” của tác giả Bestseller New York Times, Trenton Lee Stewart - chắc chắn sẽ đem lại những giây phút trải nghiệm thú vị đối với teen - lứa tuổi thông minh và đầy hiếu động.

“CÓ PHẢI BẠN THÔNG MINH TUYỆT ĐỈNH VÀ ĐANG TÌM KIẾM NHỮNG CƠ HỘI ĐẶC BIỆT?”

Dòng quảng cáo này trên một tờ báo đã thu hút cậu bé mồ côi vô cùng thông minh Reynie Muldoon. Reynie cùng ba người bạn: Sticky “biết tuốt”, Kate “vĩ đại” và Constance “cáu kỉnh” đã vượt qua hàng loạt những bài thi kỳ lạ để kiểm tra khả năng tư duy và lòng dũng cảm. Chúng không hề hay biết chính cuộc thi với những thể lệ kỳ quặc chưa từng thấy ấy lại là một phần kế hoạch bí ẩn của Ngài Benedict “ngủ rũ” - người đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống cô đơn và buồn chán mà chúng từng có.

Từ đây, các đặc vụ nhí của Hội Benedict Thần Bí đã bị cuốn vào một thế giới đầy ắp những bí mật không thể nào ngờ tới về chiếc Máy Thì Thầm - một phát minh của ngài Curtain có khả năng kiểm soát trí não con người. Xâm nhập vào Học viện Siêu Tài Năng, lũ trẻ bất ngờ trước những nội quy nghiêm ngặt và những con người thật đặc biệt: những Người giúp việc luôn “rầu rĩ”, những Điều hành viên “lắm tài nhiều tật”... Nhưng bất ngờ lớn nhất mà bọn trẻ đã khám phá ra chính là mối quan hệ giữa ngài Benedict thân thiện và ngài Curtain xảo quyệt - thực chất họ là ai?

Đối mặt với ngài Curtain đầy mưu mô và chiếc Máy Thì Thầm đang ra sức chi phối con người, liệu bọn trẻ có giúp được ngài Benedict ngăn chặn âm mưu thống trị thế giới của Curtain? Và rồi những đứa trẻ cô đơn ấy liệu sẽ có được một kết thúc tốt đẹp không khi hướng đến hai chữ Gia Đình...? Các sự kiện xảy đến liên tiếp không chỉ thử thách lòng can đảm và ý chí của chúng mà còn là sợi dây tình cảm gắn kết Hội Benedict Thần Bí lại với nhau.

Ngọt ngào và ấm áp, căng thẳng và buồn cười kinh khủng là điều đang chờ đợi bạn trong cuốn sách Thế giới bí ẩn của Ngài Benedict.

Không chỉ dừng lại ở một cuộc phiêu lưu bình thường, bộ truyện còn để lại bài học về tình bạn và nhiều vấn đề lớn khác như gia đình, những đứa trẻ bị bỏ rơi, lòng dũng cảm, tình đoàn kết, lòng trung thực...
Với giọng văn hài hước, dí dỏm; tạo hình nhân vật thông minh, độc đáo, nhưng vẫn gần gũi; cốt truyện nhiều tình tiết kịch tính, thắt nút, mở nút thú vị, bất ngờ, và lối dẫn dắt truyện lôi cuốn. Bên cạnh đó là rất nhiều câu đố hóc búa khiến trẻ em (và cả người lớn) đều tò mò háo hức khám phá, muốn “hóa thân” vào nhân vật chính và tự tham gia vào cuộc phiêu lưu.

Giới thiệu Tập 2:

Đội Benedict Thần Bí đã trở lại với nhiệm vụ mới mạo hiểm khôn cùng trong phần tiếp bộ tiểu thuyết Thế giới kỳ bí của Ngài Benedict của tác giả Bestseller New York Times - Trenton Lee Steward.

Một năm tròn kể từ khi ngài Benedict tuyển chọn bốn đứa trẻ thông minh tuyệt đỉnh cho một nhiệm vụ khẩn cấp bí mật, Hội Benedict Thần Bí lại tụ hội trong một hành trình nguy hiểm mới. Trong khi chuẩn bị chuyến phiêu lưu kỷ niệm dành cho bọn trẻ, ngài Benedict đã bị rơi vào một cái bẫy được tạo ra bởi chính người anh em song sinh của mình - lão Curtain xảo quyệt.

Lần theo những manh mối xuyên suốt cuộc hành trình mà ngài Benedict để lại với hàng loạt câu đố hóc búa, Reynie, Kate, Sticky và Constance liệu có tìm ra được lời giải đáp để giải cứu ngài Benedict và Số Hai khỏi âm mưu hiểm ác của lão Curtain và bọn tay sai? Với sự giúp đỡ của những người bạn mới - Thuyền trưởng Noland và chàng trai trẻ Đạn Thần Công, bí mật về quá khứ của ngài Benedict và loài Cỏ đêm có thể chữa khỏi bệnh ngủ rũ bất ngờ được hé lộ.

Đằng sau cuộc phiêu lưu với nhiều pha thoát hiểm trong gang tấc, tập 2 Thế giới kỳ bí của Ngài Benedict - Giải cứu Ngài Benedict tiếp tục mang đến cho bạn đọc hơi ấm của tình bạn, của niềm tin và lòng dũng cảm.Ngọt ngào và ấm áp, căng thẳng và buồn cười kinh khủng là điều đang chờ đợi bạn trong cuốn sách Thế giới bí ẩn của Ngài Benedict.

Không chỉ dừng lại ở một cuộc phiêu lưu bình thường, bộ truyện còn để lại bài học về tình bạn và nhiều vấn đề lớn khác như gia đình, những đứa trẻ bị bỏ rơi, lòng dũng cảm, tình đoàn kết, lòng trung thực...

Với giọng văn hài hước, dí dỏm; tạo hình nhân vật thông minh, độc đáo, nhưng vẫn gần gũi; cốt truyện nhiều tình tiết kịch tính, thắt nút, mở nút thú vị, bất ngờ, và lối dẫn dắt truyện lôi cuốn. Bên cạnh đó là rất nhiều câu đố hóc búa khiến trẻ em (và cả người lớn) đều tò mò háo hức khám phá, muốn "hóa thân" vào nhân vật chính và tự tham gia vào cuộc phiêu lưu.
  
NHẬN XÉT

Bộ truyện chắc hẳn sẽ mang đến cho độc giả sự lôi cuốn, say mê để bước vào thế giới của những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm, cùng những nhân vật thông minh, hóm hỉnh và tốt bụng.
 
(Booklist – trang web tập hợp ý kiến từ các chuyên gia đáng tin cậy của The American Library Association)
 
Các yếu tố trong câu chuyện đã được tác giả kết hợp thật tuyệt vời, qua những câu đố bí ẩn dẫn dắt và đẩy kịch tính của cốt truyện lên cao…Stewart xứng đáng là một bậc thầy về nghệ thuật kể truyện
 
(The Horn Book – nhà xuất bản sách nổi tiếng dành cho thiếu nhi)

Fan hâm mộ sẽ được thỏa lòng với cốt truyện phong phú về nhân vật được yêu thích

 
(School Library Journal )
 
Tác Giả:
eook the gioi ky bi cua ngai benedict prc pdf epub

Tác giả Trenton Lee Steward

Trenton Lee Steward sinh năm 1970 là một tác giả người Mỹ nổi tiếng với loạt sách Thế giới kỳ bí của Ngài Benedict. Anh đã hoàn thành khóa học về nghề viết văn tại Trung tâm viết văn quốc tế thuộc trường Đại học Iowa và hiện sống tại Arkansas. Ngoài loạt sách nổi tiếng trên, Trenton Lee Steward còn có một số tác phẩm khác như: The black madonna shrine and grotto and other stories (1995); Flood summer (2005)...

Thế giới kỳ bí của Ngài Benedict là cuốn sách đạt giải Sách hay nhất của năm theo bình chọn của School Library Journal; Giải thưởng E. B White Read Aloud của Hiệp hội Sách cho thiếu nhi Mỹ; Sách đáng chú ý dành cho thiếu nhi của Hiệp hội Thư viện Sách Mỹ. Xuất bản từ tháng 4 năm 2008 đến nay, bộ sách - gồm ba tập: 

- Bút chì, Tẩy và Người thắng cuộc;

- Giải cứu Ngài Benedict;

- Tiến thoái lưỡng nan

Thế giới kỳ bí của Ngài Benedict vẫn là một trong năm bộ sách thiếu nhi bán chạy nhất của tờ New York Times.

Trên Tạp chí New York Times cuốn sách nằm trong Top 10 best sellers dành cho thiếu nhi liên tục nhiều tuần tháng 4-5/2012

Tuần 29-6/4/2012, Mysterious Benedict Society đứng thứ 6 trên tạp chí New York Times, trong khi Harry Potter đứng thứ 10.
 
Mời các bạn đón đọc tập 2 của Series Thế giới kỳ bí của Ngài BenedictGiải cứu Ngài Benedict của tác giả Trenton Lee Steward.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 119.000

Giá bán

83.000

Tiết kiệm
36.000(30%)
Giá bìa 119.000

Giá bán

83.000

Tiết kiệm
36.000(30%)