DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tài Năng Tuyệt Sắc - Vô Tình Bảo Bảo

Tác giả Vô Tình Bảo Bảo
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 8158
Từ khóa eBook prc pdf epub full Vô Tình Bảo Bảo Xuyên Không Dị giới Ngôn tình Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Tài Năng Tuyệt Sắc (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Vô Tình Bảo Bảo


Thể loại: Xuyên Không , Dị giới, Ngôn tình, Văn học phương Đông


Convert: NgocQuynh520

Edit: nhok tinh nghich, Đường Nhã, colleneal


Nguồn: diendanlequydon.com

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com

Giới thiệu:

Truyện xuyên không chẳng phải vẫn luôn khiến người ta thích thú với những tình huống xuyên qua, câu chuyện vượt thời gian đầy lắng đọng, chạm đến lòng người đọc, khiến bạn có đôi chút nghĩ suy lại có lúc đắn đo, không biết phải làm sao. Truyện Tài Năng Tuyệt Sắc của tác giả Vô Tình Bảo Bảo, chính là một truyện đầy hấp dẫn như vậy, lại mang theo yêu tố truyện ngôn tình đang để theo dõi.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi một người lạnh lùng, phúc hắc như nàng xuyên qua trở thành một đại tiểu thư quý tộc háo sắc lại vô dụng? Đại tiểu thư là một người ngu ngốc, háo sắc. Vì đuổi theo nhị hoàng tử mà rơi xuống ngựa rồi hôn mê bất tỉnh. Lần nữa mở mắt lại trở nên lạnh lùng, bức người. Không lâu sau đó, tài năng hiện ra, khiến cho lòng người khiếp sợ. Ở nơi này, người có ma pháp, đấu khí sẽ trở nên mạnh mẽ, kiêu ngạo. Nàng muốn đi con đường nào? Vả lại, sắc đẹp của nàng thật thần bí, khiến cho thiên hạ chấn động, mở ra một cái đường phản nghịch.

Nhị hoàng tử tuấn mĩ chịu sự khiển trách của hoàng thượng, bất đắc dĩ phải đến phủ Công Tước thăm hỏi đại tiểu thư háo sắc đang bị thương vì rơi xuống ngựa. Lại nghe nha hoàn kia nói, tiểu thư không rãnh. Đến khi nhìn thấy đại tiểu thư đang nhàn nhã uống trà ở đình viện, hoàn toàn không đếm xỉa đến hắn, khuôn mặt nhị hoàng tử bỗng nhiên có phần run rẩy. Kỵ sĩ bảo vệ cho nàng - Tẫn Diêm, vẫn luôn dùng ánh mắt chán ghét mà nhìn nàng. Nhìn thấy tài năng của nàng thì kinh ngạc, hoài nghi. Nàng, thật sự vẫn là nàng như trước đây sao?

Liệu đi đến cuối thì mọi việc còn trớ trêu vào định mệnh không, đọc truyện để tìm câu trả lời, đồng hành cùng chuyến hành trình dài của nữ chính, bạn cũng có thể tìm đọc các truyện khác cùng thể loại như: Kế Hoạch Dưỡng Thành Hôn, Vương Phi Mười Ba Tuổi, Y Thủ Che Thiên,...

Mời các bạn đón đọc Tài Năng Tuyệt Sắc của tác giả Vô Tình Bảo Bảo.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000