DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Say Nắng Sài Gòn - Hamlet Duy Thành

Tác giả Hamlet Duy Thành
Bộ sách
Thể loại Tản Văn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4028
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 Hamlet Duy Thành Tản Văn Lãng Mạn Văn học Việt Nam Văn học Phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

"Nếu bạn cũng yêu một ai đó ở cách xa cả nghìn cây số như tôi thì hãy đọc Say Nắng Sài Gòn để tìm thấy một phần suy nghĩ và tâm sự đồng điệu với mình trong đó. Còn nếu bạn yêu gần, hãy đọc Say nắng Sài Gòn để hiểu được tâm sự của những cuộc tình xa và để nhận ra rằng dù yêu gần hay yêu xa cũng sẽ có những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ, để biết rằng chúng ta đang yêu.

Tình yêu đủ lớn sẽ là động lực giúp bạn kiên nhẫn chờ đợi người mình yêu thương cho dù khoảng cách của hai người có là bao xa đi chăng nữa. Khi yêu một người ở gần hay ở xa, chắc chắn bạn sẽ vui, sẽ buồn… Nhưng sẽ không hối tiếc nhé, được không? Và hãy hài lòng với hoa trái mà cuộc đời dành riêng cho bạn. Bởi vì, bạn luôn xứng đáng nhận được phần quà như thế!"
***
Sau khi làm xong khóa luận tốt nghiệp đại học và hoàn thành những công việc không tên, tôi quyết định dành cho bản thân mình một thời gian để nghỉ ngơi sau những ngày học tập mệt mỏi - tôi đi du lịch. Khi trở về, Hà Nội vẫn đang là mùa Đông, ban đêm sẽ kéo dài hơn thường lệ. Vì vậy, suốt cả đêm tôi cứ mãi loay hoay trong bóng tối, trong những cái trở mình và những dòng suy nghĩ hỗn độn, mặc dù tôi cũng chẳng muốn thế, nhưng lại chẳng thể ngừng suy nghĩ.

Đêm vẫn cứ dài, thật dài. Có lẽ đợt này tôi đã xa Hà Nội, xa phòng trọ nhỏ hơi lâu, đến nỗi khó ngủ vì lạ nhà. Cứ thế, những cái trở mình, những dòng suy nghĩ… hợp thành thói quen trong đêm nhàm chán, buồn tẻ và cô độc.
***
Mời các bạn đón đọc Say Nắng Sài Gòn của tác giả Hamlet Duy Thành.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000