DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phù Thủy Xứ OZ - Frank Baum

Tác giả Lyman Frank Baum
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 9660
Từ khóa eBook prc pdf epub full Frank Baum Cổ Tích Sách Hay Sách Thiếu Nhi Văn học phương tây
Nguồn vnthuquan.net
akishop

Tên Ebook: Phù Thủy Xứ OZ

Tác Giả: Frank Baum
 
Thể Loại: Cổ Tích, Sách Hay, Sách Thiếu Nhi
 
Đánh máy: Chuột Lắc & Nguyễn Chí Hải
 
Nguồn: vnthuquan.net
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
Ebook Phù Thủy Xứ OZ - Frank Baum full prc pdf epub [Sách Hay]

Ebook Phù Thủy Xứ OZ - Frank Baum full prc pdf epub

Giới Thiệu:
 
"Dorothy sống giữa vùng đồng cỏ Kansas bao la..." cuốn truyện thiếu nhi kinh điển nhất của nước Mỹ, Phù Thủy Xứ OZ, đã bắt đầu như thế. Cơn lốc xoáy đã vô tình cuốn Dorothy cùng chú chó nhỏ Toto đến một nơi lạ lùng, tên gọi xứ Oz; và cô bé sợ rằng mình chẳng bao giờ được về với Chú Henry, Dì Em trong căn nhà xám giữa đồng cỏ bao la.
 
Nhưng cô đã gặp những người Munchkin, họ chỉ cho cô Con đường Gạch vàng dẫn tới Thành phố Ngọc Lục bảo, nơi có Oz, vị Phù thủy có khả năng thỏa mãn mọi điều ước. Trên đường đi, cô gặp Bù nhìn rơm, Thợ rừng Thiếc, Sư tử Nhát, tất cả đồng lòng cùng cô dấn bước vào phiêu lưu, xuyên qua đồng anh túc chết chóc, đối mặt các quái thú, đối mặt phù thủy Ác... và cả Phù thủy xứ Oz hùng mạnh, để tìm ra chìa khóa cho điều họ mong mỏi nhất...
 
Frank Baum sinh ra tại Chittenango, New York, năm 1856, là nhà văn viết truyện thần thoại nổi tiếng nhất của Mỹ. Ông đã từng thử qua rất nhiều nghề nhưng đều không như ý, cho đến tuổi bốn mươi mới khẳng định được chân tài của mình qua trong việc viết truyện theo kiểu tổ chức thần kỳ.
 
Trong khi ở Chicago, vợ ông, bà Maud, đã giục ông viết ra những câu chuyện mà ông vẫn kể cho lũ trẻ con hàng xóm nghe mỗi tối. Phù thuỷ xứ OZ, câu chuyện đầu tiên được in vào năm 1900 trong số mười bốn câu chuyện dài về xứ OZ chính là tác phẩm nổi tiếng nhất của ông. Tuy nhiên Frank Baun còn rất nổi danh với nhiều chuyện thần thoại khác cũng như những cuốn mà ông viết với bút danh khác.
 
Mời các bạn đón đọc Phù Thủy Xứ OZ của tác giả Frank Baum.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 50.000

Giá bán

40.000

Tiết kiệm
10.000(20%)
Giá bìa 50.000

Giá bán

40.000

Tiết kiệm
10.000(20%)