DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nữ Thần Báo Tử Tập 4 - Rachel Vincent

Tác giả Rachel Vincent
Bộ sách Nữ Thần Báo Tử-Soul Screamers
Thể loại Best seller
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 7452
Từ khóa eBook prc pdf epub full Rachel Vincent Nữ thần báo tử Best Seller Kỳ Ảo Tiểu Thuyết Tình Cảm Văn học phương Tây
Nguồn Hội chăm chỉ làm eBook free
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Sự trỗi dậy của Ác mộng (full prc, pdf, epub)

Bộ Sách: Nữ Thần Báo Tử-Soul Screamers (Tập 4)

Tác Giả: Rachel Vincent

Thể Loại: Best Seller, Kỳ Ảo, Tiểu Thuyết, Tình Cảm, Văn học phương Tây

Người dịch: Thanh Nga

Công ty phát hành: Báo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò

Nhà xuất bản: NXB Trẻ

Trọng lượng vận chuyển: 450 grams

Kích thước: 15 x 24 cm

Số trang: 320

Trọng lượng: 400g 

Hình thức bìa: Mềm 

Giá bìa: 55.000VND 

Chủ dự án: Phạm Huỳnh Uyên Khôi 

Nguồn sách: Rùa Ngu Ngơ 

Type: Annabelle Tran, Thu Julie, Hatbodao Dethuong, Ngo Thuy, Dung Nguyen,  Phạm Vân,  Misa Nguyen 

Beta: Ha Huyen 

Tạo prc: Anna Trinh

Nguồn: Hội làm ebook free

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - http://www.dtv-ebook.com
ebook-nu-than-bao-tu-tap-4-prc-pdf-epub

Giới thiệu:

Nữ Thần Báo Tử-Soul Screamers:

• Bộ sách bán chạy nhất thế giới của tác giả Rachel Vincent.

• Dành cho những ai từng say mê series “Chạng Vạng”.

• Một cuốn sách kỳ ảo khiến bạn nghẹt thở tới từng câu chữ.

Nữ Thần Báo Tử-Soul Screamers là một trong những bộ sách thuộc dòng fantasy bán chạy nhất thế giới, liên tục có tên trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của New York Times. Sau chuỗi thành công của series sách kỳ ảo của nhà văn Phan Hồn Nhiên do Hoa Học Trò phát hành, để bạn đọc làm quen dần với thể loại fantasy, cộng thêm sức hút từ series “Chạng Vạng”, thời điểm Halloween sắp đến, Nữ Thần Báo Tử-Soul Screamers xin được ra mắt độc giả. Nữ Thần Báo Tử-Soul Screamers là một món ăn tinh thần hoàn toàn mới, bên cạnh những cuốn sách thuộc dòng văn học tuổi teen đã rất ăn khách mà Tủ sách TEEN thế kỷ 21 của báo Hoa Học Trò đã phát hành như: Nhật ký công chúa, Mùa Hè Thiên đường, Airhead,…

Rất hiếm khi bạn thấy trường hợp nhiều người đọc cùng thích tập ba của một bộ sách hơn là hai tập đầu tiên. Nhưng với My Soul To Keep, cuốn thứ ba trong bộ Soul Screamers - Nữ thần báo tử của tác giả Rachel Vincent, thì chính bạn cũng sẽ nhận thấy như thế.

CHỊ MUỐN CÓ CẢ LINH HỒN CỦA TÔI VÀ BẠN TRAI CỦA TÔI?

Riêng việc phải cố gắng để cải thiện mối quan hệ với Nash - người có thể gọi là bạn trai của cô – đã quá đủ với Kaylee Cavanaugh rồi. Cô không thể vờ như chưa có gì xảy ra. Nhưng mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi cô bạn gái cũ của Nash chuyển đến trường của họ, và quyết tâm giành lại Nash từ tay Kaylee.Có điều, Sabine không phải là một cô gái bình thường. Cô ta thuộc loài quỷ mara, hiện thân sống của cơn ác mộng. Cô ta có thể đọc được nỗi sợ hãi của con người, biến chúng thành những cơn ác mộng rồi đem reo rắc vào giấc ngủ của từng nạn nhân. Nỗi sợ hãi của loài người chính là nguồn sống của cô ta. Và Sabine không chỉ dừng lại ở việc doạ cho Kaylee và mọi người trong trường sợ chết khiếp để đạt được bất cứ điều gì – và bất cứ ai – mà cô ta muốn.

TÔI KHÔNG NGHĨ NHƯ VẬY.


MỘT VÀI LỜI NHẬN XÉT:

Nữ nhà văn Rachel Vincent luôn có cách làm bạn đọc say mê từng Tập truyện trong bộ series Soul Screamers. Tác giả luôn đổi mới nội dung, khắc họa thêm từng nhân vật và tạo tình tiết có sức lôi cuốn đầy bất ngờ. Tập 4 này vẫn tiếp nối câu chuyện xung quanh cô nàng Kay, điều ngạc nhiên là chuyện tình tay ba được khai thác sâu sắc với nhân vật với là Sabine- mara- cơn ác mộng. Nhưng thật tình thì tôi khá thích tính cách thẳng thắn và tình yêu không gì sánh bằng cô dành cho dành cho Nash, ngay cả Kaylee cũng có chút lo sợ. Vẫn cuộc chiến đấu với tên tà ma Avari, những tình tiết ngày càng xây dưng hấp dẫn, gần gũi với cuộc sống xung quanh. Tất cả đều xuất phát từ chính con người, là sự nghi ngờ, lòng đố kị, những điều này đã khiến những tà ma có cơ hội chen chân tấn công con người. Và càng ngày tôi càng thích tình bạn sâu sắc của Kay với Em, đó là tình bạn đầy tuyệt vời! Tôi thích cách viết của tác giả, tôi luôn cảm nhận được những ý nghĩa cuộc sống, tình yêu thương luôn đong đầy và chan hòa với tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu… Ngay cả những nhân vật nên … ghét, tác giả vẫn có cách để độc giả dần dần thích họ. Ngay từ lúc bắt đầu bộ sách này, tôi chưa bao giờ hối hận với qua từng Tập truyện, và điều đặc biệt hơn, mỗi khi khép lại cuốn sách, tôi lại càng nôn nao chờ đợi Tập kế tiếp! Lạc vào thế giới này, tôi đắm chìm với từng trang sách, thấy vui tươi, thấy nghẹn ngào và cả Tức giận… những cảm xúc này đều được hòa quyện vào cùng một cuốn sách như thế này thôi!

Snow Princess [10/05/2013]


Theo mình thì tập này độ nguy hiểm nó không như 3 phần trước nhưng vẫn rất kịch tính. Với sự xuất hiện của Sabine cũng như những hé lộ về nhân vật Alec sẽ thu hút khiến cho bạn không thể ngừng đọc. Đọc xong một số người sẽ ghét Sabine nhưng mình lại thấy khá thích nhân vật này. Sabine chỉ là do có cá tính khá mạnh, quá thẳng tính nên dễ bị hiểu lầm ( mà phần đông độc giả thích kiểu nhân vật ngoan hiền như Kay hơn). Bản thân bên trong Sabine cũng là một tâm hồn dễ bị tổn thương và có phần yếu ớt khi đứng trước Nash.

Trong phần này thì mối quan hệ của Kay-Nash có vẻ như khá là bế tắc. Mình thấy khá oải khi phải thấy cảnh Kay vừa không muốn kéo Nash lại gần nhưng cũng ko muốn buông Nash ra , dường như ở đây không có cách giải quyết nào.

Nhưng mà đoạn cuối truyện ta sẽ thấy vài gợi ý nho nhỏ cho những điều sẽ xảy ra ở những phần sau:)) Mình thì siêu thích mấy cái gợi ý đó luôn.

Vũ Ngọc Hà [06/03/2013]


Đúng, có lẽ tập Soul Screamers 4 này không kịch tính và diễn biến nhanh về hành động như các tập trước. Nhưng tập 4 này vẫn có rất có lực cuốn hút, không phải vì hành động nữa, mà là về các mối quan hệ của các nhân vật. Sự xuất hiện của Sabine- một cô nàng mà nhiều khi muốn "đấm cho một cú" nhưng lại là một cô nàng mang tâm hồn dễ tổn thương và mềm yếu. Nhân vật này chính là người làm cho Soul Screamers 4 hấp dẫn hơn nhiều. Cá nhân mình khá ấn tượng với nhân vật này, nhất là ở cuối truyện, cô nàng cũng là "con người" khi cố gắng xin lỗi Emma. Ấn tượng với nhân vật Tod đã có từ những tập trước, và đến tập này càng ấn tượng hơn. Và sự xuất hiện và khai thác về nhân vật Alec cũng gây ấn tượng không ít với mình.

Nhưng mình khá oải với Kay và Nash, một mối quan hệ "nửa vời"... Kay vừa muốn kéo Nash lại gần mình, vừa không muốn gần gũi với Nash... Rốt cuộc, mối quan hệ của họ có được giải đáp hoàn toàn hay không. Có lẽ phải chờ những tập sau.

Tóm lại, mình nghĩ quyển này hấp dẫn hơn, theo một kiểu khác những quyển trước. Nhưng cũng chỉ dừng lại ở đấy. Mình vẫn mong chờ một cái gì đó thật sự cuốn hút hơn nữa.

Lâm Bích [13/03/2013]

Bộ Nữ Thần Báo Tử-Soul Screamers gồm có: 

- Đoạt Hồn

- Cứu Rỗi Linh Hồn

- Hơi Thở của Quỷ

- Sự Trỗi Dậy của Ác Mộng

- Quyền Lực Bóng Tối

- Kẻ Đánh Cắp Linh Hồn


Mời các bạn đón đọc tập 4 trong bộ Nữ Thần Báo Tử-Soul Screamers, Sự Trỗi dậy của Ác mộng của tác giả Rachel Vincel.


Giá bìa 55.000   

Giá bán

44.000 

Tiết kiệm
11.000  (20%)
Giá bìa 55.000   

Giá bán

44.000 

Tiết kiệm
11.000  (20%)