DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhà Phát Minh Siêu Quái: Franny Tàng Hình - Jim Benton

Tác giả Jim Benton
Bộ sách Nhà Phát Minh Siêu Quái
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 4344
Từ khóa eBook prc pdf epub full Jim Benton Nhà Phát Minh Siêu Quái Best seller Hài hước Thiếu Nhi Tiểu thuyết Văn học phương Tây
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Franny tàng hình (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Jim Benton 


Thể loại: Best seller, Hài hước, Thiếu Nhi, Tiểu thuyết, Văn học phương Tây

Bộ sách: Nhà Phát Minh Siêu Quái (tập 3)

Công ty phát hành: Alphabooks

Nhà xuất bản: NXB Mỹ Thuật

Trọng lượng vận chuyển (gram): 120

Kích thước: 13 x 20.5 cm

Số trang: 108

Ngày xuất bản: 04-2012

Hình thức: Bìa Mềm

Giá bìa: 35.000 ₫

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Franny K.Stein là một nhà khoa học nhí. Cô bé có sở trường phát minh ra những máy móc quái dị. Mỗi tập giới thiệu một phát minh siêu quái của Franny: Máy Biến hình sống động biến ảnh thành người thật, Bò cắp nách cung cấp sữa tươi mọi nơi mọi lúc, Máy Tiêu tùng chỉ cần nhấn nút là cả thế giới đi tong, Máy điều khiển Quần nhóc từ xa, Máy Phóng to, Máy Phiên dịch nấm móng chân và những câu chuyện ngộ nghĩnh, vui nhộn xoay quanh những phát minh này.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, cùng những chuyến phiêu lưu của Franny, bạn đọc có thể thấy được thông điệp lớn khéo léo lồng vào những "chuyện trẻ con". Như hãy là chính bản thân mình, trân trọng người khác do những phẩm chất bên trong họ chứ không phải vẻ bề ngoài, thông điệp về sự nóng lên toàn cầu và bảo vệ môi trường…

Qua từng câu chuyện trong mỗi tập, người đọc phát hiện ra rằng Franny vẫn là một cô bé, và cô bé cũng muốn có bạn, muốn thể hiện tình cảm yêu mến của mình đối với những người mình yêu thương..., dù cách thể hiện bên ngoài có khác thường đến thế nào đi nữa.

Vui nhộn, sáng tạo, tinh quái, với những ý tưởng minh họa có một không hai, series Franny K.Stein Nhà phát minh siêu quái là một trong những bestseller đáng đọc nhất dành cho lứa tuổi 9-12, hoặc bất cứ ai đang tìm kiếm niềm vui và sự sáng tạo.

Các tập truyện bao gồm:

- Quái vật xúc xích

- Đấu với thần tình ái

- Franny tàng hình

- Chuyến du hành thời gian

- Franny bốn não

- Thám hiểm dạ dày chó

- Cuộc vận động tranh cử


***

Tác giả cuốn sách

JIM BENTON là tác giả hài hước của nhiều series đình đám. Jim Benton đã kết hợp khả năng dự đoán những gì trẻ em thích đọc với những tranh minh họa hài hước. Độc giả trẻ sẽ ngấu nghiến từng trang nhật ký của Jamie... trong khi các vị phụ huynh chắc chắn sẽ thấy con mình năn nỉ mua thêm tập kế tiếp. Như tiêu đề của cuốn sách, chúng tôi có thể vờ như chuyện này chưa từng xảy ra, nhưng trên thực tế, chúng tôi thật lòng rất vui vì nó đã xảy ra thực sự.

...

Mời các bạn đón đọc!

Giá bìa 35.000

Giá bán

28.000

Tiết kiệm
7.000(20%)
Giá bìa 35.000

Giá bán

28.000

Tiết kiệm
7.000(20%)