DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Một phát một mạng - Lee Child

Tác giả Lee Child
Bộ sách Jack Reacher
Thể loại Best seller
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 9570
Từ khóa eBook prc pdf epub full Lee Child Jack Reacher Best seller Tiểu thuyết Trinh thám Văn học phương Tây
Nguồn e-thuvien.com
akishop

Tên ebook: Một phát một mạng (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Lee Child
 
Thể loại: Best seller, Tiểu thuyết, Trinh thám, Văn học phương Tây
 
Tên gốc: Jack Reacher
 
Dịch giả: Nguyễn Tuệ Đan
 
Nhà xuất bản: Văn hóa Sài Gòn năm 2008
 
Nguồn: e-thuvien.com
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
ebook mot phat mot mang full prc pdf epub

Ebook Một Phát Một Mạng


Giới Thiệu:

Sự xuất hiện của nhân vật người hùng Jack Reacher đủ khiến cánh đàn ông ghen tỵ muốn được như anh, còn phụ nữ phải thầm nhớ, trộm thương. Đó là người vừa dạn dày chinh chiến, vừa quyến rũ và động lòng trắc ẩn, dám sống theo chuẩn đạo đức của riêng mình.

Và người anh hùng ấy đây: Jack Reacher. Trong hồ sơ của tác giả, "anh cao 1m95 với các chỉ số: nặng 99 -112 kg, vòng ngực 127 cm. Địa chỉ xác định gần nhất: không biết. Không có bằng lái xe; phúc lợi liên bang; báo cáo thuế; ảnh giấy tờ tùy thân; những người lệ thuộc…".

Chung mô típ với kiểu mẫu anh hùng tung hoành ngang dọc. Đẹp trai. Có sức hấp dẫn mạnh mẽ với phái nữ. Dũng cảm, sẵn sàng lao vào nơi nguy hiểm nhất. Cứng đầu, dám liều lĩnh với chính mạng sống của mình để bảo vệ lẽ phải. Đa tình, đi tới đâu cũng có những cô nàng say như điếu đổ, và trong cuốn sách này, đó là một nữ tướng trong quân đội và một phát thanh viên xinh đẹp của đài truyền hình… Sức hút mới của Jack Reacher là sự tồn tại như vô hình của anh giữa nước Mỹ ồn ào, náo nhiệt. Anh thoắt ẩn, thoắt hiện, chế giễu cả lực lượng an ninh quốc gia lẫn băng đảng tinh quái của The Zec, một lão già ham sống hơn bất cứ thứ gì trên đời. Hầu như lúc nào cũng thế, bộ quần áo mới mua mặc trên người cùng đôi giày thuyền không gây tiếng động là hành trang cồng kềnh nhất của Reacher. Jack Reacher tồn tại giữa những cái tên của các vận động viên bóng chày nổi tiếng của đội Yankee, tới những nơi cần mình và theo đuổi những mục tiêu mà anh cho là nhất thiết phải đưa ra ánh sáng.

Vừa mang vẻ đẹp của một người hùng phong trần cổ điển, vừa có màu sắc mới mẻ, hiện đại, Lee Child đã mang đến một thần tượng mới đủ làm nên hiện tượng best-seller trinh thám nổi tiếng trên hàng chục quốc gia. Tờ Sunday Telegraph nhận xét: “Jack Reacher là một người hùng theo lối miền Tây hoang dã xưa: một kẻ độc hành không biết sợ và đầy năng lực, sống theo chuẩn đạo đức của riêng mình và tự hào chưa từng giết kẻ nào không đáng chết”.
ebook mot phat mot mang prc pdf epub

Tác giả Lee Child


Chi tiết là thứ Lee Child chơi trò tung hứng để ám ảnh các độc giả của mình. Với vụ án mạng khủng khiếp: 5 người chết cùng một lúc ở đoạn giao thông thắt nút “cổ chai”, lực lượng an ninh nhanh chóng xác định dấu vết thủ phạm với đủ chứng cứ rõ ràng, đủ đưa James Barr vào tù với mức án tử hình đợi sẵn. Nhưng với con mắt tinh tường của Jack Reacher, vụ án quá hoàn hảo này được gỡ tung ra để chắp nối lại từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bắt đầu từ không một manh mối, những dấu vết khác dần dần được lộ diện ở mức độ kiềm chế, đủ lôi khán giả hồi hộp lật giở hơn 500 trang sách một cách háo hức, say mê. Những cái thắt nút, mở nút tạo nên tiết tấu tinh tế, như một thứ nhạc điệu riêng cho cuốn sách trinh thám này.

Điểm xuyết trong đó phải kể tới những câu văn ngắn gọn, không quá màu mè, cho dù đó là những dòng kể về cuộc gặp lại giữa Reacher và vị nữ tướng Hutton trong một căn phòng ở khách sạn. Giọng điệu kể chuyện luôn được chú ý tiết chế, nhằm tạo nên một diễn biến hoàn toàn khách quan, gieo vào tâm lý người đọc những hoài nghi xáo trộn về những dự đoán cho phần tiếp nối. Các đối thoại ngắn đầy sinh động, nêu bật tính cách của các nhân vật. Chẳng hạn như khi Reacher đối diện với kẻ thù lăm lăm tay súng, anh chỉ thủng thẳng nói: “Tao sẽ giúp mày, tao đếm đến ba, rồi mày siết cò”, thể hiện tâm lý “tưng tửng” của một kẻ luôn ngạo nghễ nắm phần chiến thắng.

Một Phát Một Mạng là cuốn thứ 9 trong series về Jack Reacher và được đánh giá là cuốn best-seller trinh thám nổi tiếng nhất của Lee Child. Tác phẩm đã được bán bản quyền cho 39 quốc gia.

Mời các bạn đón đọc Một Phát Một Mạng của tác giả Lee Child.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 76.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
16.000(21%)
Giá bìa 76.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
16.000(21%)