DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mê Cung Ký Ức

Tác giả Becca Fitzpatrick
Bộ sách Hush, Hush
Thể loại Best seller
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 7047
Từ khóa eBook prc pdf epub full Becca Fitzpatrick Hush Hush Giả tưởng Best seller Huyền bí Tiểu thuyết Văn học phương Tây
Nguồn e-thuvien.com
akishop

Tên eBook: Mê Cung Ký Ức (full prc, pdf, epub)

Tác giả : Becca Fitzpatrick

Thể loại: Giả tưởng, Best seller, Huyền bí, Tiểu thuyết, Văn học phương Tây

Bộ sách: Hush, Hush (Tập 2)
 
Công ty phát hành: Alphabooks
 
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
 
Trọng lượng vận chuyển: 440 g
 
Kích thước: 13.5 x 20.5 cm
 
Số trang: 476
 
Ngày xuất bản: 02/2011
 
Hình thức: Bìa Mềm
 
Giá bìa: 80.000 ₫
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - http://www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Một câu chuyện mang chút phảng phất kinh dị, lại thấm đượm sự ngọt ngào, đắng cay của tình yêu. Giữa một con người với một thiên thần bị trục xuất khỏi thiên đường với ước muốn trở thành một con người thực thụ - một thiên thần sa ngã.

Phải làm sao? Khi anh phải lựa chọn giữa khát khao trở thành một con người - không phải là hoàn hảo không tỳ vết như thiên thần với đôi cánh trắng thực hiện mọi điều, với cô – một cô gái 16 tuổi, là hậu duệ của giống người lai giữa thiên thần sa ngã và con người? Giữa cuộc sống của một thiên thần, của một con người hay cô?
***
Tiếp nối tập 1 “Vết sẹo cánh thiên thần”, trong tập 2 này, cuộc sống của Nora Grey chẳng dễ chịu gì, nhưng ít ra cô cũng được Patch – chàng thiên thần hộ mệnh huyền bí, quyến rũ và cực kỳ nam tính bảo vệ. Vậy mà bỗng dưng, Patch trở nên khó nắm bắt hơn trước quá nhiều. Anh dành phần lớn thời gian ở bên cạnh kẻ thù không đội trời chung với Nora – Marcie Millar. Những hiểu lầm, những cãi vã bắt đầu nổ ra giữa NoraPatch.

Trong thời gian này, Nora gặp gỡ thường xuyên hơn người bạn trai từ thời thơ ấu của cô, giờ đây rời đến thị trấn Coldwater sinh sống – Scott Parnell. Chính sự xa cách với Patch đã dần dẫn Nora đi tới khám phá bí mật về thân phận của Scott.

Nhưng ngần ấy vẫn còn chưa đủ. Nora bị ám ảnh bởi cha mình và cái chết của ông. Những lần người cha hiện về trong giấc mơ và cả đời thực của Nora nhằm báo hiệu cho cô điều gì đó khiến Nora tự hỏi liệu có phải chính một kẻ mang dòng máu Nephilim đã giết chết cha cô hay không. Tuyệt vọng trong việc nắm bắt chuyện gì đã xảy ra, cô tự đặt mình vào những hoàn cảnh ngày một nguy hiểm hơn nhằm tìm ra câu trả lời. Nhưng cô tin rằng có những điều có lẽ tốt hơn nên bị chôn vùi, bởi sự thật có thể hủy hoại mọi thứ – và tất cả mọi người…


Mời các bạn đón đọc Mê Cung Ký Ức của tác giả Becca Fitzpatrick.
Sách chờ duyệt bản quyền!:

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 89.000   

Giá bán

71.000 

Tiết kiệm
18.000  (20%)
Giá bìa 89.000   

Giá bán

71.000 

Tiết kiệm
18.000  (20%)