DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ma Thiên Ký - Vong Ngữ

Tác giả Vong Ngữ
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 65062
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Vong Ngữ Tiên Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY


Sau khi kết thúc Phàm Nhân Tu Tiên, Vong Ngữ đã bắt đầu tiếp tục viết bộ tác phẩm mới, Ma Thiên Ký, với thành công của Phàm Nhân Tu Tiên độc giả đã đặt kỳ vọng rất cao vào bộ Ma Thiên Ký này, khi truyện mới ra cũng rất nhiều độc giả coi đây chính là phần II của Phàm Nhân Tu Tiên.

Đọc truyện tiên hiệp bạn thường gặp mô típ về 3 giới đó là tiên giới, ma giới và phàm trần. Đến với truyện mới Ma Thiên Ký của Vong Ngữ có thể bạn đọc sẽ có đôi chút ngỡ ngàng vì lối truyện có hơi thiên về võ hiệp.

Liễu Minh, một thiếu niên lớn lên trong một nơi người ăn thịt người, học được chút ít bí kỹ đánh đấm. Trong một lần Hung đảo nơi hắn lớn lên trong một đêm không biết vì sao biến mất dưới đáy biển, hắn thoát ra khỏi đó và bị người truy đuổi.

Sau khi chạy không thoát cảnh bị đuổi giết, thiếu niên đó ngã xuống ...
Nhưng kết thúc là một khởi đầu mới, nhờ cơ duyên xảo hợp hắn thay đổi được thân phận, được bước vào trong một Tông môn tu luyện. Từ đó về sau, người đã tiếp cận với một thế giới bao la bát ngát, mở ra trước mắt hắn một thế giới hoàn toàn mới mẻ.

Nhưng "Âm" và "Dương" luôn khác biệt và bài xích lẫn nhau, người luôn gặp phải cảnh tùy thời có khả năng đánh mất trí nhớ, hóa thân thành "Ma vật" háo sát, dẫn đến nguy cơ sát thân...

Ma Thiên Ký sẽ diễn biến ra sao, Liễu Minh, nhân vật chính của chúng ta đối mặt với những khó khăn thử thách như thế nào?

Mời quý độc giả đón đọc tiểu thuyết Tiên hiệp thứ hai của Vong Ngữ, với bố cục chặt chẽ, logic vốn có, hứa hẹn tràn ngập tình tiết lôi cuốn và mới vẻ : Ma Thiên Ký.
 

Giá bìa 88.000

Giá bán

70.000

Tiết kiệm
18.000(20%)
Giá bìa 88.000

Giá bán

70.000

Tiết kiệm
18.000(20%)