DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop

Tên ebook: Kim Ngưu và Chuyện tình yêu (full prc, pdf, epub) 

Tác giả: Linda Goodman 

Thể loại: Khoa học, Văn học phương Tây 
 
Bộ sách: 12 Cung hoàng đạo và Chuyện tình yêu 
 
Người dịch: Mai Phí, Giang Đoàn 
 
Nhà xuất bản: NXB Lao động 
 
Nhà phát hành: Cẩm Phong Books 
 
Khối lượng: 600grams 
 
Kích thước: 12 x 19 cm 
 
Ngày phát hành: 1/2014 
 
Số trang: 388
 
Giá bìa: 95.000đ
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - http://www.dtv-ebook.com 
 
Giới thiệu:
 
Liệu bạn có đứng trong top những cung hoàng đạo có thể khiến nàng Kim Ngưu nổi tiếng điềm tĩnh bộc lộ những giây phút hiếm hoi phun trào cơn cuồng nộ? Hay sẽ biết cách để trở thành một ông hoàng trong vòng tay chăm sóc đảm đang, ấm áp của Kim Ngưu? Người ta vẫn đồn rằng Kim Ngưu là người đàn ông hiền lành và đáng tin cậy nhất, điều ấy có chính xác? Làm thế nào để bạn có thể phá đi bức tường rào kiên cố tiến tới trái tim đàn ông Kim Ngưu trong khi chàng luôn tỏ ra bàng quan, lãnh đạm. Chẳng có ai lại không cần tới tình yêu phải không? Nhưng phải làm thế nào để Kim Ngưu chậm chạp có thể bắt kịp nhịp điệu yêu đương cùng với bạn đây? Những mách nước hữu ích có thể tìm thấy trong cuốn Kim Ngưu và câu chuyện tình yêu của nữ Chiêm tinh gia nổi tiếng Linda Goodman.

“Kim Ngưu: Anh đầu hàng! Anh đầu hàng! Thôi nào em yêu, anh sẽ đưa em ra ngoài ăn nhé, rồi chúng mình sẽ đi xem phim. Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của đôi ta, anh không muốn em nhớ những chuyện lặt vặt thế này.

Nhân Mã: Ôi viên kẹo ngọt của em, anh yêu! Có thật không? Chúng ta sẽ đi xem Nhà quý tộc tài ba xứ Mantra thật ư? Hay là em gọi Kevin và vợ anh ấy cùng đi xem chung, được không anh?”
(Kim Ngưu và Chuyện tình yêu - Linda Goodman)

Bạn có thể tìm thấy những gợi ý thú vị để trả lời những câu hỏi hóc búa ấy trong cuốn sách của nữ Chiêm tinh gia hàng đầu người Mỹ - Linda Goodman. Bằng việc học hỏi và nỗ lực vượt qua những thử thách trong từng thời gian yêu đương, bạn và người yêu cung Sư Tử của mình sẽ tìm được một tình yêu đích thực, lãng mạng và lâu bền (như tất cả những người sinh vào khoảng thời gian từ giữa tháng Bảy đến đầu tháng Tám vẫn hằng ao ước).
 
LINDA GOODMAN

Linda Goodman, tên thật là Mary Alice Kemery sinh ra tại Morgantown, miền Tây Virginia vào ngày 19/4. Linda Goodman chưa bao giờ tiết lộ năm sinh chính xác của bản thân.

Bà được đánh giá là một trong những Chiêm tinh gia nổi tiếng người Mỹ với những cuốn sách đứng đầu danh sách bán chạy do tờ New York Times bình chọn. Năm 1968, Linda Goodman xuất bản cuốn “Sun Signs” (Dấu hiệu Mặt trời của các cung hoàng đạo). Ngay lập tức cuốn sách đứng đầu danh mục Best Seller của năm.

"Nếu bạn cầm trên tay cuốn Dấu hiệu Mặt trời (Sun Signs) và đọc nó, bạn sẽ cảm nhận được không chỉ lối viết hấp dẫn, mà còn cả cách dẫn dắt thông minh của Linda Goodman giúp người đọc có thể tiếp cận về 12 cung hoàng đạo một cách dễ hiểu hơn rất nhiều."
- Carolyn McDowall

Sau đó, Linda Goodman tiếp tục khẳng định được sức cuốn hút từ những trang sách Chiêm tinh của bà trong hai tập tiếp theo “Love Signs” (Chiêm tinh về tình yêu) ra mắt năm 1978 và Star Signs (1988). Cuốn “Love Signs” đã xác lập kỉ lục trong  ngành công nghiệp xuất bản với mức giá bản quyền 2.3 triệu đô la Mỹ.

Nội dung bộ sách Chiêm tinh Cẩm Phong số 1 được dịch từ hai cuốn sách Best Seller của Linda Goodman - “Sun Signs”, “Love Signs”.

Mời các bạn đón đọc Kim Ngưu và Chuyện tình yêu của tác giả Linda Goodman.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000

Tiết kiệm
19.000(20%)
Giá bìa 95.000

Giá bán

76.000

Tiết kiệm
19.000(20%)