DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kẻ May Mắn - Nicholas Sparks

Tác giả Nicholas Sparks
Bộ sách
Thể loại Best seller
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 8496
Từ khóa eBook prc pdf epub full Nicholas Sparks Best Seller Sách Hay Tiểu Thuyết Văn học phương tây
Nguồn Hội chăm chỉ làm eBook free
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Kẻ May Mắn (full prc, pdf, epub)

Tên Gốc: The Lucky One
 
Tác giả : Nicholas Sparks
 
Thể Loại: Best Seller, Sách Hay, Tiểu Thuyết, Văn học phương tây
 
Dịch: Khánh Linh - Nhật Minh
 
Công ty phát hành Nhã Nam
 
Nhà xuất bản NXB Văn Học
 
Trọng lượng vận chuyển 450 grams
 
Kích thước 13 x 21 cm
 
Số trang 484
 
Ngày xuất bản 11/2012
 
Nguồn sách và chụp pic: Misa Nguyễn 
 
Thực hiện ebook: Nguyen Thu Phuong, Cậu bé ném kẹo, Đánhboss Xongmới Ngủngon, Hoài Thương, Trang Kao, Phi phi Yên Vũ, Gấu Nhồi Boom, Marie Hoang, Annabelle Tran, Mai Thanh.
 
Biên tập và Ebook: Tina
 
Nguồn: Hội Những Người chăm chỉ làm ebook free
 
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
Giới Thiệu:

Kẻ May Mắn là khúc ca tán dương một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp giữa hai con người xa lạ và ràng buộc nhau bởi sợi dây định mệnh vô hình. Logan từ ước muốn tìm thấy cô gái mang lại cho anh nhiều xúc cảm bí ẩn đã nhanh chóng trở thành khao khát mãnh liệt có được tình yêu nơi Elizabeth. Một cô gái với cuộc sống thực tại không thiếu những phức tạp như Elizabeth liệu có thể cùng Logan đi đến chặng cuối của cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc thực sự? Định mệnh có thật sự tồn tại hay không? Phải chăng định mệnh mỗi chúng ta dù ở những điều nhỏ nhặt nhất hay những bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời mỗi người? Câu hỏi muôn thuở này chính là vấn đề trung tâm của cuốn tiểu thuyết Kẻ May Mắn mà Nicholas Sparks cố gắng giải quyết một cách thấu đáo, sâu sắc trong suốt hơn 400 trang sách. Ngọt ngào, lãng mạn và quá nhiều cảm xúc chân thành cho một tác phẩm về tình yêu như Kẻ May Mắn!

Tác Giả:
ebook kẻ may mắn prc pdf epub

Nicholas Sparks


Nicholas Sparks sinh ngày 31 tháng 12 năm 1965, tại Omaha, Nebraska, Mỹ. Cha ông là giáo sư và mẹ làm nội trợ. Ông có một anh trai và một em gái, người em gái này đã mất khi mới 33 tuổi. Cô chính là nguồn cảm hứng cho các nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết A walk to remember của ông. Ông tốt nghiệp ngành tài chính, Đại học Notre Dame năm 1988 và là một trong những sinh viên đứng đầu được vinh danh. Khởi đầu rực rỡ với The notebook vào năm 1996 - tác phẩm được xem là hiện tượng của ngành xuất bản, tác phẩm mà Time Warner Book Group phải chi tới 1 triệu USD để mua bản quyền - đến nay, Nicholas đã cho ra mắt 15 đầu sách và tất cả đều trở thành best - sellers ở Mỹ, đồng thời được dịch ra 35 thứ tiếng. Những câu chuyện đầy cảm hứng của Nicholas Sparks về cuộc sống và tình yêu đẹp phi thường của những con người bình thường luôn chiếm được cảm tình của độc giả trên toàn thế giới.

Một số tác phẩm nổi bật khác của Nicholas Sparks:

- Kẻ May Mắn; tải eBook

- Lựa chọn của trái tim; tải eBook

- Bản tình ca cuối cùng; tải eBook

- John yêu dấu; tải eBook

- Những đêm ở Rodanthe; tải eBook

- Thiên đường bình yêntải eBook
...

Thông tin thêm:

Kẻ May Mắn phát hành vào tháng 9/2008 - là cuốn tiểu thuyết thứ 7 của Nicholas Sparks được chuyển thể thành phim. Bộ phim được hoàn thành vào năm 2012 với sự chỉ đạo diễn xuất của Scott Hicks và sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Zac Efron, Taylor Schilling, Blythe Danner...
 

Mời các bạn đón đọc Kẻ May Mắn của tác giả Nicholas Sparks.

Giá bìa 115.000

Giá bán

92.000

Tiết kiệm
23.000(20%)
Giá bìa 115.000

Giá bán

92.000

Tiết kiệm
23.000(20%)