DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Huyết Tâm Lệnh - Cổ Long

Tác giả Cổ Long
Bộ sách Tiểu Lý Phi Đao
Thể loại Kiếm hiệp - Võ hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 6397
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Cổ Long Võ hiệp Kiếm hiệp Văn học phương Đông
Nguồn vnthuquan.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

 
Ngoạ Long Sinh là 1 trong những tác gia tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng nhất của Đài Loan. Trong giới tiểu thuyết võ hiệp Đài Loan, Ngoạ Long Sinh gọi là Thái Sơn Bắc Đẩu. Về sau xuất hiện Tư Mã Linh, Gia Cát Thanh Vân, hai văn này cùng Ngoạ Long Sinh trở thành Tam Kiếm Khách. Bấy giời Cổ Long chưa có danh tiếng gì. Về sau tên tuổi của Cổ Long càng ngày càng lừng lẫy, sánh với Tam kiếm khách và được gọi chung là Tứ đại danh gia của tiểu thuyết võ hiệp Đài Loan.

Lại sau nữa, tiểu thuyết Cổ Long lọt vào mắt xanh điện ảnh mà tiểu thuyết Cổ Long lại mới mẻ nên danh tiếng của Cổ Long hậu lai cư thượng, trở thành nhân vật số một của tiểu thuyết Đài Loan.

Huyết Tâm Lệnh chính là phần tiếp theo của Tiểu Lý Phi Đao.

Đã đọc truyện Cổ Long, ít ai không biết đến Tiểu Lý Phi Đao. Mà đã đọc Tiểu Lý Phi Đao, thì hẳn nhiên sẽ nhớ đến Binh Khí Phổ. Thế nhưng, những bí mật về quyển “tạp chí Forbes giang hồ” ấy, thì lại hiếm ai nắm rõ.

Có một điểm chung giữa tiểu thuyết của Kim Dung và Cổ Long, đó là khái niệm về những bậc cao thủ chân chính. Với Kim Dung, nó được thể hiện qua câu nói của Độc Cô Cầu Bại: “Sau bốn mươi tuổi, không mang binh khí. Thảo mộc trúc thạch đều có thể dùng làm kiếm”. Còn với Cổ Long, tư tưởng ấy được thể hiện xuyên suốt qua các câu văn của ông, đặc biệt là trong tuyệt tác Tiểu Lý Phi Đao, khi mà một cây tiểu đao dùng để khắc gỗ, lại là thứ vũ khí đáng sợ bậc nhất giang hồ.

Cũng chính vì thế, mà Binh Khí Phổ mới có thể được ví như một cuốn “tạp chí Forbes” trong thế giới của Cổ Long, khi đã xếp hạng được những món binh khí bậc nhất, kỳ thực cũng chính là bảng xếp hạng của những cao thủ bậc nhất giang hồ. Bởi vì, cao thủ chân chính không bao giờ phụ thuộc vào chất lượng của binh khí. Binh khí trở nên đáng sợ, bởi vì chúng nằm trong tay họ.

Binh Khí Phổ có vị thế như vậy, ấy thế mà Cổ Long Cổ đại hiệp lại chưa từng kể rõ tên của 72 cao thủ được ghi trong cuốn phổ ấy (và con số 72 này hẳn cũng hiếm người đọc nào nhớ nổi, bởi chỉ được nhắc sơ qua), thậm chí đến cả “Top 10” của nó cũng chưa từng được kể ra một cách rõ ràng.

Điều này hẳn nhiên đã để lại cho những người hâm mộ Cổ Long một chút gì đó tiếc nuối. Tuy nhiên, những bậc cao thủ trên Binh Khí Phổ không vì thế mà trở nên mờ nhạt.

Mời các bạn đón đọc.

Giá bìa 48.000

Giá bán

38.000

Tiết kiệm
10.000(21%)
Giá bìa 48.000

Giá bán

38.000

Tiết kiệm
10.000(21%)