DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Học Viện Ác Mộng 2: Quái Vật Trả Thù - Dean Lorey

Tác giả Dean Lorey
Bộ sách Học Viện Ác Mộng
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 7924
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Dean Lorey Học Viện Ác Mộng Huyền ảo Tiểu thuyết Văn học phương Tây
Nguồn ebookvie.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Bộ truyện kỳ ảo đầy ắp hành động, vô cùng ly kỳ và cũng không thiếu hài hước Học viện ác mộng xoay quanh nhân vật chính Charlie Benjamin và những người bạn trong cuộc đối đầu với bọn Chúa Named, một giống loài độc ác từ dưới Âm Ti trồi lên đe dọa cuộc sống yên bình trên mặt đất. Những cuộc phiêu lưu xuất phát từ Học viện ác mộng, nơi huấn luyện các pháp sư và chiến binh tiêu diệt bọn quái vật sẽ khiến độc giả nhỏ tuổi say mê và kích thích trí tưởng tượng bay bổng…

Là một sự kết hợp tuyệt vời giữa Harry Porter – Men in black – Monster’s Inc.

Học viện Ác mộng hiện đã được xuất bản ở trên 20 quốc gia!

Từng giành được giải thưởng “Tiểu thuyết hay nhất dành cho thiếu nhi – 2008” do SCIBA trao tặng.

- Phim hành động, giả tưởng, hài hước, do Will Smith thủ vai chính.

- Phim hoạt hình “Tổng công ty Quái vật” của hãng Walt Disney.

TẬP 2: Quái Vật Trả Thù

Chúng ta đang bị tấn công!

Lũ Named đang lần mò tìm đường lên mặt đất. Chỉ có một sinh vật bí hiểm có tên Kẻ Gác Đường mới ngăn được bọn quỷ, nhưng y đang chết dần... Chartlie và các bạn phải làm mọi cách để cứu y và giết cho hết bọn Named. Mọi việc thật khó khăn, vì mỗi Named có một bảo bối không dễ gì chống đỡ nổi. 
Tuy nhiên, kẻ thù không phải lúc nào cũng mang hình dạng khổng lồ, ghê gớm, xấu xa. Hắn có thể ở ngay bên cạch mà ta không hề hay biết...***

Các kỳ thi cuối cấp bình thường sẽ không kết thúc bằng cái chết, nhưng Charlie Benjamin không phải là một đứa bình thường và kỳ thi cuối cấp nó cùng đám bạn sắp tham gia cũng vậy. “Bọn quái vật, hãy coi chừng!” Theodore kêu lên khi cùng Charlie và Violet tập hợp trên boong con tàu cướp biển ngay trên nóc Học viện Ác mộng. “Thi xong rồi bọn tao sẽ không còn là lũ Noob nữa đâu!”
Suốt sáu tháng bọn trẻ học tập ở đây, cây đa khổng lồ ôm ấp Học viện trong các cành nhánh vững chãi đã gần như trở thành mái nhà của chúng - Charlie biết rõ mọi tấm ván dãi dầu của từng con thuyền hoang phế nương náu trong những cành cây đó. Nó cũng đã phải làm khá nhiều việc, dĩ nhiên rồi. Những vết cắn vết cào lãnh đủ từ bọn quái vật Hạng 1 ở lớp Trừ Tà Vỡ lòng là thôi rồi, khỏi đếm xuể; lại còn phải liên tục vận dụng mọi nỗi sợ hãi sâu thẳm nhất, tăm tối nhất để mở cổng ở lớp Khai cổng Nhập môn; đó cũng chẳng hề là chuyện chơi.
Nhưng tất cả những chuyện đó đều không thành vấn đề, thật thế.
Cứ với một chuyện tồi tệ xảy đến thì lại có ngay ba chuyện hay ho - bơi lội trong làn nước biển trong xanh cùng với Violet và Theodore, chơi cút bắt trong cái mạng lưới rối tung của đám cầu thang trên không, trong các con thuyền cùng những cành cây; ăn quả mận hoang và để những vệt nước tím ngọt ngào chảy đầy trên má.
Mọi chuyện cứ như ở thiên đường... và tất cả đã dẫn tới khoảnh khắc này đây.
“Thi cuối kỳ dễ như ăn kẹo!” Theodore la lớn. “Cứ để đây xử mấy con quái vật kia rồi các cậu sẽ thấy thế nào mới đúng là ‘khống chế lũ sâu bọ’! Tớ là bình thuốc Raid di động biết nói đây!”
“Ấy, cậu đúng là vừa cao vừa còm nhom như bình thuốc Raid thật đấy,” Violet vừa cười vừa nói.
“Và cũng có sức hủy diệt như thế,” Theodore phản pháo. “Tớ là Raid ‘sức mạnh vượt trội’ - chớ chĩa vào mặt, chớ dùng gần lửa, hãy rửa sạch tay sau khi dùng!”
“ Cuối cùng ngày này cũng đã tới, làm tớ mừng ghê vậy,” Charlie nhăn răng cười. “Cứ tưởng bọn mình phải làm Noob mãi mãi rồi chứ.”
...
Mời các bạn đón đọc tập thứ hai của bộ sách Học Viện Ác Mộng: Quái Vật Trả Thù của tác giả Dean Lorey.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000