DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hành Trình Huyền Thoại

Tác giả Jony Đoàn
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 6225
Từ khóa eBook prc pdf epub full Jony Đoàn Võng du Dị giới Huyền ảo Văn học Việt Nam Văn học phương Đông
Nguồn diendan.garena.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Hành trình huyền thoại (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Jony Đoàn


Thể loại: Võng du, Dị giới, Huyền ảo, Văn học Việt Nam

Nguồn: diendan.garena.vn

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Hành Trình Huyền Thoại, cái tên đã gây nên biết bao sóng và gió trong làng tiểu thuyết mạng viết về tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Tốn biết bao giấy mực của các con nghiện khi bình loạn về nó, bao nhiêu đêm trằn trọc không ngủ để luyện bộ truyện này. Và không ít người vừa ăn cơm vừa cầm cái điện thoại bên cạnh để ăn đọc kết hợp. ( cái này công nhận ) 

Bạn cảm thấy xúc động trước tình cảm của những cô gái xinh đẹp như Sona, Nami, hay Miss Forturne v..v….,những mỹ nhân ngoài lạnh nhưng bên trong thì hừng hực lửa tình yêu, dành cho tên đầu đá John. (GATO luôn)

Bạn cảm thấy xót xa cho một thiếu nữ xinh đẹp như Sally, đã đánh đổi cả tính mạng cho người mình yêu để giờ đây phải nằm trong quan tài băng đá lạnh lẽo. 

Bạn trông thấy 1 thiếu niên bình thường, từ bên ngoài đến cốt cách nhưng đã không ít làm nên cái điều phi thường mà trước giờ chưa ai làm được. Bạn nhận thấy hàng loạt các bí mật đang nằm đầy rẫy trong các chi tiết của cuốn truyện chưa được khai mở thì Hành Trình Huyền Thoại đã kết thúc. Sau khi Hành Trình Huyền Thoại kết thúc tác giả đã nhận được rất rất (phải nói là cực nhiều) các đơn khiếu nại của đọc giả, cũng như phẫn nộ vì sao truyện lại có một kết thúc “ác độc” đến thế, để những thần tượng của họ lần lượt nếm trải những nỗi khổ không gì tả được và tác giả đã được những người cuồng loạn ấy (hầu hết là người đã đọc qua truyện) hãm hiếp buộc phải viết tiếp phần 2 (cuồng dễ sợ  ), tất nhiên để đáp ứng lại tình cảm điên cuồng mà mọi người đã dành cho Tác phẩm đầu tiên của tác giả. 

Mời các bạn đón đọc Hành trình huyền thoại của tác giả Jony Đoàn.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000