DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Quỷ Dữ Đại Dương (full prc, pdf, epub)

Bộ Sách: Hải Tặc Ma Cà Rồng (Tập 1)

Tác Giả: Justin Somper
 
Thể Loại: Best Seller, Kỳ Ảo, Mạo Hiểm, Phiêu Lưu, Tiểu Thuyết, Văn Học Phương Tây
 
Đánh máy  : thuytran284 , nhocchuot169
 
Chỉnh sửa và chuyển sang ebook : Warkiller
 
Nguồn: Thuvien-ebook.com
 
Ngày hoàn thành 13-03-2010 ( Tp Tân An, Long An)
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
 
Ebook Hải Tặc Ma Cà Rồng - Tập 1: Quỷ Dữ Đại Dương full prc pdf epub [Kỳ Ảo]

Ebook Hải Tặc Ma Cà Rồng - Tập 1: Quỷ Dữ Đại Dương full prc pdf epub

 
Giới Thiệu: Hải Tặc Ma Cà Rồng với tập một Quỷ Dữ Đại Dương - một cuộc phiêu lưu hoang đường và độc đáo – nơi thế giới hải tặc chạm trán thế giới ma cà rồng... Hải Tặc Ma Cà Rồng tiếp tục mê hoặc người đọc bằng những cuộc phiêu lưu hoang đường và độc đáo của cặp song sinh Connor và Grace, con của người giữ hải đăng Vịnh Trăng Lưỡi Liềm. Serie văn học kỳ ảo mới của NXB Trẻ với tựa: Hải tặc Ma cà rồng - Tập 1: Quỷ Dữ Đại Dương sẽ được Nhà xuất bản Trẻ phát hành vào ngày 4/10/2009 . Tác phẩm là sự hợp thú vị giữa việc kết nối cướp biển với Ma cà rồng, xuất phát từ ý tưởng khá đặc biệt của tác giả về thói tham lam và ham ăn, càng khép mình vào kỷ luật, bạn càng phải tìm cách chế ngự những ham muốn. Trong cả hai giới cướp biển và ma cà rồng – có những nhân vật rất có ý thức kỷ luật và cũng có những người không thể tự chủ được. Mặc dù thế giới của câu chuyện phần lớn là quái dị, nhưng người đọc lại cảm thấy vô cũng thú vị với cách khai thác câu chuyện của tác giả. Tập 1 của Hải Tặc Ma Cà Rồng với tựa đề: Quỷ dữ đại dương, xoay quanh cuộc hành trình được bắt đầu sau khi cha mất, hai chị em Grace và Connor lén giong thuyền của người cha quá cố ra biển khơi để chạy trốn  khỏi thị trấn nghèo đầy kỳ thị với chúng và bất ngờ gặp bão. Hai đứa bị hất sang hai ngả và chìm xuống làn nước bọt ngầu trắng xóa… Connor được một tàu hải tặc cứu vớt. Còn Grace được một tàu ma cà rồng cứu vớt. Khi hai chị em vừa tìm gặp lại nhau thì cũng là lúc cuộc chạm trán giữa hải tặc và ma cà rồng bắt đầu, hé mở những điều thú vị và hấp dẫn cho những cuộc phiêu lưu ở những tập sau.
Ebook Hải Tặc Ma Cà Rồng full prc pdf epub

Tác Giả Justin Somper

***
Justin Somper sinh ra tại St Albans, Anh quốc, tốt nghiệp trường Đại học Warwick, là một nhà văn tài năng và giàu trí tưởng tượng, hoạt động rộng khắp ở cả lãnh vực xuất bản, quảng cáo sách và cố vấn sáng tạo. Trở thành tác giả nổi tiếng với loạt truyện Ma cà rồng, với cuốn sách đầu tiên trong loạt truyện Vampirates (Ma cà rồng)Demons of the ocean (Quỷ dữ đại dương), được xuất bản lần đầu tiên năm 2005 và đến nay đã bán được hơn 100.000 bản ở Anh, Justin Somper đã thực sự chứng tỏ được mình là một tài năng sáng tạo trong ngành xuất bản sách thiếu nhi.

Tạp chí Sunday Times đã gọi anh là “Điều tuyệt vời tiếp theo”, và nhiều người mua hàng chọn Demons of the ocean làm “ứng cử viên” cho fan của Harry Potter. Anh cũng đã đi thăm rất nhiều trường học ở Anh quốc để trao đổi về bộ truyện Hải tặc Ma cà rồng của mình.

Bộ truyện Hải Tặc Ma Cà Rồng gồm có:
Quỷ Dữ Đại Dương (Demons of the Ocean )
Thủy Triều Kinh Hoàng (Tide of Terror)
Thuyền Trưởng Máu (Blood Captain)
Tim Đen (Black Heart)
Hoàng Đế Bóng Đêm (Empire of Night)

Mời các bạn đón đọc Hải Tặc Ma Cà Rồng, tập 1, Quỷ Dữ Đại Dương của tác giả Justin Somper.
 

Giá bìa 135.000   

Giá bán

108.000 

Tiết kiệm
27.000  (20%)
Giá bìa 135.000   

Giá bán

108.000 

Tiết kiệm
27.000  (20%)