DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Giá Đâu Đó Có Người Đợi Tôi

Tác giả Anna Gavalda
Bộ sách
Thể loại Truyện ngắn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 5912
Từ khóa eBook prc pdf epub full Anna Gavalda RTL Best seller Tiểu thuyết Tuyển tập Truyện ngắn Văn học Pháp Văn học phương Tây
Nguồn Romance Book
akishop

Tên eBook: Giá Đâu Đó Có Người Đợi Tôi (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Anna Gavalda 

Thể loại: Best seller, Tiểu thuyết, Tuyển tập, Truyện ngắn, Văn học Pháp

Công ty phát hành: Nhã Nam

Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn

Trọng lượng vận chuyển (gram): 300

Kích thước: 12x20 cm

Dịch Giả: Bằng Quang

Ngày xuất bản: 06-2008

Hình thức: Bìa mềm

Giá bìa: 42.000 ₫

Nguồn: Romance Book

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Mười hai truyện ngắn trong tập truyện ngắn đã phác hoạ rõ nét chân dung những con người tràn đầy hy vọng phù phiếm hay mang nỗi thất vọng nặng nề. Họ không phải là những người hùng, họ chỉ đơn thuần là con người. Họ không tìm cách thay đổi thế giới. Chúng ta vẫn gặp họ hàng ngày nhưng không hề chú ý đến họ, không hề để tâm đến gánh nặng tình cảm mà họ đang mang và bỗng nhiên tất cả được hiện diện dưới ngòi bút vô cùng tinh tế của Anna Gavalda. Thông qua hình ảnh những con người đó, Gavalda đã gián tiếp làm sáng tỏ cuộc sống của chính chúng ta…

“Tôi gặp gỡ mọi người. Tôi quan sát họ. Tôi hỏi xem buổi sáng họ thức dậy lúc mấy giờ, họ làm nghề gì để sinh sống và chẳng hạn như họ thích ăn món gì tráng miệng. Tiếp theo đó, tôi nghĩ về họ. Tôi lại hình dung ra khuôn mặt, đôi bàn tay và thậm chí cả màu sắc đôi tất họ mang dưới chân. Tôi nghĩ đến họ suốt hang tiếng đồng hồ, thậm chí hàng năm trời, thế rồi một ngày kia, tôi thử viết về họ.”
Anna Gavalda

Năm 1999, Anna Gavalda nhận Giải thưởng RTL - giải thưởng văn học dành cho tác phẩm viết bằng tiếng Pháp do đài phát thanh RTL và tạp chí Lire bình chọn – cho tập truyện ngắn Giá đâu đó có người đợi tôi. Tác phẩm này nằm trong danh sách bán chạy nhất trong nhiều tháng liền và được chuyển ngữ ra ba mươi thứ tiếng khác trên thế giới.

“Đó hầu như không là gì cả, đó thuộc về nghệ thuật vĩ đaị. Từ lối viết nhẹ nhàng, tuyệt vời và mỉa mai hài hứơc đến lạnh lung tới trái tim đau khổ đã tạo ra những cảm xúc thật khó phai và khiến ta xáo động. Anna Gavalda, cô ấy thật tuyệt vời."
Télérama

“Tất cả thật tuyệt vời, chất axít-ăn-mòn-làm-căng-thẳng-thần-kinh trong các tác phẩm của Anna Gavalda. Nhưng hãy thật cảnh giác, có thể đó là một cô gái phóng túng thất bại nhưng cũng có thể là một cô gái thành công…”
Dominique Durand (Canard Enchainé)
Mời các bạn đón đọc Giá đâu đó có người đợi tôi của tác giả  Anna Gavalda.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 62.000   

Giá bán

50.000 

Tiết kiệm
12.000  (19%)
Giá bìa 62.000   

Giá bán

50.000 

Tiết kiệm
12.000  (19%)