DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop

Tên ebook: Mắt Rồng (full prc, pdf, epub)

Bộ sách: Erec Rex - Tập 1

Tác giả: Kaza Kingsley

Thể loại: Huyền ảo, Hài hước, Mạo hiểm, Phiêu lưu, Văn học phương Tây

Dịch giả: Phương Nam

Công ty phát hành: Phương Nam

Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn

Trọng lượng vận chuyển: 500 grams

Kích thước: 16 x 24 cm

Số trang: 420

Ngày xuất bản: 08/2008

Nguồn: e-thuvien.com

Ebook: http://dtv-ebook.com

ebook erec rex 1 mat rong prc pdf epub

Bìa sách Mắt Rồng - Kaza Kingsley

 

Giới thiệu:

Nếu ai yêu thích những cuộc phiêu lưu, mạo hiểm, tiếng cười hài hước thì chắc chắn sẽ rất thích cuốn Mắt rồng của tác giả Kingsley- nhà văn kỳ ảo hàng đầu của nước Anh. Cuốn sách đã mang tới cho bạn một trải nghiệm về một thế giới mới lạ, một chuyến đi thú vị của Erec rex cùng cô bạn Bethany tới thần quốc. Ở đây hai người bạn đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn thử thách thậm chí nguy hiểm tới tính mạng để vượt qua những kì thi để trở thành quốc vương và nữ hoàng một cách xứng đáng và để tìm người mẹ bị mất tích của erex.

Với bút pháp làm mê hoặc và cuốn hút tác giả Kingsley đã lôi kéo người đọc đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những tình tiết li kì, hấp dẫn và những thắc mắc khó hiểu về thân phận thật cũng như người mẹ thật sự của Erec khiến chúng ta hồi hộp. Đọc xong Mắt rồng chúng ta cũng nhận ra được về sự trung thành, lòng tin, tình bạn, tình mẹ con được biểu lộ sâu sắc qua các nhân vật. Và vẻ ngoài không phải lúc nào cũng là sự thật...

Truyện không chỉ hấp dẫn, thú vị, hài hước. mà còn có nhiều bài học, những cái nhìn thú vị và mang tính nhân văn cao. Nói đến đây chúng ta cũng phải đặc biệt ngưỡng mộ đối với trí tưởng tượng phong phú của tác giả. Mỗi chương đúng là một sự trải nghiệm lí thú.

Erec rex quả thực là một bộ truyện rất hay, không chỉ dành cho trẻ em, những người thích truyện phiêu lưu, viễn tưởng mà còn cho người lớn. Với những tình tiết truyện phong phú sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn cuối tuần.

Erec Rez mười hai tuổi, có một con mắt bằng thuỷ tinh và trong đầu có một tiếng nói lạ, luôn sai bảo cậu làm những việc lạ lùng. Một ngày kia, tỉnh dậy, Erec thấy mẹ mình biến mất, chỉ để lại cặp kính thần trong nhà tắm. Cùng với cô bạn “bụi đời” Bethany, Erec đi tìm mẹ. Cả hai lọt vào xứ Thần Quốc và buộc phải tham gia những cuộc thi đầy ma thuật và nguy hiểm. Làm sao chúng thắng được bọn trẻ lắm phép kia? Làm sao cứu được mẹ? Và làm sao chúng phát hiện được thực sự chúng là ai…

Mắt rồng là tác phẩm của một trong những nhà văn kỳ ảo hàng đầu của Anh quốc, Kaza Kingsley. Kaza là một người yêu du lịch và thám hiểm, đặc biệt là những nơi bí ẩn và nguy hiểm. Kaza còn là một ca sĩ, một người nghiện xem phim, và yêu đọc sách… Cô sống cùng gia đình ở Cincinnati.

Tác giả Kaza Kingsley:

Kaza Kingsley

Nhà văn Kaza Kingsley

Nữ tác giả Kaza Kingsley sinh ra ở Cleveland, Ohio và hiện đang sống tại Cincinnati, Ohio.

Kaza yêu viết lách kể từ khi cô chỉ vừa đủ lớn để lấy một cây bút.

Kaza viết khá nhiều, với đủ các thể loại từ thơ đến truyện ngắn và cả tiểu thuyết. Và có lẽ người ta biết đến Kaza nhiều hơn khi bộ tiểu thuyết sáng tác dành cho trẻ em là Erec Rex ra đời.

Bộ Erec Rex gồm có:

Erec Rex: The Dragon's Eye, 2006 (Erec Rex – Mắt rồng)

Erec Rex: The Monsters of Otherness, 2007 (Erec Rex – Quái vật xứ khác)

Erec Rex: The Search For Truth (2009)

Erec Rex: The Three Furies (2010)

Erec Rex: the Secret of Ashona (2012)

Mời các bạn đón đọc tập 1 trong bộ Erec Rex: Mắt Rồng của tác giả Kaza Kingsley


may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 84.000   

Giá bán

67.000 

Tiết kiệm
17.000  (20%)
Giá bìa 84.000   

Giá bán

67.000 

Tiết kiệm
17.000  (20%)