DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Độc Giả Thứ 7 - Lôi Mễ

Tác giả Lôi Mễ
Bộ sách Tâm Lý Tội Phạm
Thể loại Trinh thám
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 25646
Từ khóa eBook prc pdf epub full Lôi Mễ Best Seller Kinh Dị Phiêu Lưu Tiểu Thuyết Trinh Thám Văn học phương Đông
Nguồn banhtieu137.blogspot.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

 
Các bạn thân mến, Độc Giả Thứ 7 là quyển đầu tiên trong một loạt truyện trinh thám về tâm lý tội phạm của Lôi Mễ: Giáo Hóa Trường, Chân dung tâm lý tội phạm: Đề thi đẫm máu, Cuồng Vọng Phi Nhân Tính, Sông Ngầm...
 
Khi cuốn thứ hai của Series này được phát hành tại Việt Nam với tên gọi "Đề thi đẫm máu", rất nhiều độc giả đã thắc mắc về nhiều tình tiết trong truyện chưa được lý giải, nhiều nhân vật có liên quan mà tác giả chưa giải thích. Thực ra nếu đọc trọn bộ 4 cuốn của Lôi Mễ chúng ta sẽ giải đáp được toàn bộ thắc mắc đó.
 
Blog Đào Tiểu Vũ thời gian vừa qua đã lần lượt giới thiệu tới các bạn hai cuốn còn nằm trong Series đó là: Giáo hóa trường và Sông ngầm. Hôm nay blog Đào Tiểu Vũ tiếp tục giới thiệu cuốn còn lại trong hệ liệt và cũng là cuốn đầu tiên.
 
Lý do Lưu Hà làm cuốn Độc Giả Thứ 7 này cuối cùng bởi vì Lưu Hà luôn muốn đọc những thứ mới lạ, một số tình tiết trong Độc Giả Thứ 7 đã được tiết lộ trong Đề thi đẫm máu mà nhà xuất bản Việt Nam lại cho ra mắt Đề thi đẫm máu trước, với những tác phẩm trinh thám thế này biết trước diễn tiến của truyện sẽ giảm đi khá nhiều hứng thú.
 
 
 
Tuy nhiên cuốn Độc Giả Thứ 7 này cũng là cuốn rất quan trọng, nó lý giải những vướng mắc những điều chưa được lý giải trong các cuốn còn lại, và đặc biêt hơn nữa là truyện của Lôi Mễ cuốn nào cũng đều đáng đọc cả. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn với blog.

Các tác phẩm trong Series Tâm lý tội phạm của Lôi Mễ:

- Độc Giả Thứ 7


- Đề thi đẫm máu

- Cuồng vọng phi nhân  tính

- Sông ngầm

- Ánh sáng thành phố
 
Mời các bạn đón đọc Độc Giả Thứ 7 của tác giả Lôi Mễ.

Giá bìa 159.000   

Giá bán

127.000 

Tiết kiệm
32.000  (20%)
Giá bìa 159.000   

Giá bán

127.000 

Tiết kiệm
32.000  (20%)