DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đại Tướng Võ Nguyên Giáp: Tầm Vóc Của Con Người Làm Nên Lịch Sử

Tác giả Phạm Diêm
Bộ sách
Thể loại Danh Nhân
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 5679
Từ khóa eBook pdf full Phạm Diêm Danh Nhân Nhân vật lịch sử
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Đại Tướng Võ Nguyên Giáp Tầm Vóc Của Con Người Làm Nên Lịch Sử

Tác giả: Phạm Diêm

Thể loại: Danh Nhân, Nhân vật lịch sử

Nhà xuất bản: NXB Vũng Tàu

Năm xuất bản: 2013

Số trang: 278 Trang​

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Nói đến chiến thắng Điện Biên Phủ Đại thắng mùa Xuân 1975, ta lại càng trân trọng, nhớ thương và tự hào về Người học trò xuất sắc của Bác Hồ, Người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam: Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Vị tướng của lòng Dân – Người anh hùng dân tộc, là hiện thân tiêu biểu cho những giá trị Việt “Lấy nhân nghĩa, thắng hung tàn”.

Đó là những giá trị được kết tinh từ bao nghìn đời truyền lại, gắn kết con dân Việt thành một khối thống nhất, tạo nên sức mạnh để xây dựng và bảo vệ đất nước. Đại tướng Võ Nguyên Giáp là hiện thân tiêu biểu cho những nét đẹp và đức tính ẩn chứa những điều giản dị từ cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại và trong cuộc sống đời thường, từ lịch sử, từ văn hóa, mà chúng ta cứ ngày một nhận ra với bao cảm xúc sâu sắc, thiêng liêng.

Giới sử học coi Đại tướng Võ Nguyên Giáp không chỉ là một nhân vật của lịch sử mà còn là người đồng nghiệp lão thành và lão luyện. Nói như vậy không chỉ để nhắc lại một thời trai trẻ Võ Nguyên Giáp đã từng là một giáo sư (theo cách gọi đương thời) dạy sử tại Trường Thăng LongHà Nội mà khi đã trở thành một nhà hoạt động chính trị, một nhà quân sự lớn, ông vẫn luôn mang tư duy của một nhà sử học và là người có những đóng góp to lớn trong những tổng kết lịch sử về cách mạng và đặc biệt là chiến tranh cách mạng.

Mời các bạn đón đọc  Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Tầm vóc của con người làm nên lịch sử của tác giả Phạm Diêm.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000