DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Con trai thần Sobek - Rick Riordan

Tác giả Rick Riordan
Bộ sách Biên Niên Sử Nhà Kane
Thể loại Tiểu thuyết
Tình trạng Hoàn thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 11876
Từ khóa eBook prc pdf epub full Rick Riordan Biên niên sử nhà Kane Best seller Giả tưởng Phiêu lưu Trinh thám Văn học phương Tây
Nguồn kuaileblog.wordpress.com
akishop

Tên Ebook: Con trai của thần Sobek (full prc, pdf, epub)

Tên Gốc: The Son of Sobek

Tác Giả: Rick Riordan
 
Thể Loại: Giả Tưởng, Thần Thoại, Tiểu Thuyết
 
Dịch: Linda KL KAL
 
Chỉnh sửa: Thanh Phong
 
Tạo Prc: Maihoang Yen
 
Nguồn: kuaileblog.wordpress.com
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
Ebook Con trai thần Sobek-The Son of Sobek full prc pdf epub

Ebook Con trai thần Sobek-The Son of Sobek full prc pdf epub

Giới Thiệu:

Con trai thần Sobek-The Son of Sobek là phần ngoại truyện của Biên niên sử nhà Kane, truyện cross over của bộ Các Anh hùng trên đỉnh Olympus và bộ Biên niên sử nhà Kane.

Kể từ khi mẹ mất, Carter và Sadie đã trở thành hai người xa lạ. Sadie sống cùng với ông bà ở London trong khi anh trai chu du khắp thế giới với bố cô, Dr. Julius Kane, nhà nghiên cứu xuất sắc về Ai Cập.

Một đêm nọ, Dr. Kane đã đưa hai anh em cô cùng tới Bảo Tàng Anh Quốc để thực hiện một "thí nghiệm nghiên cứu", với hi vọng giải quyết xong mọi vấn đề trong gia đình. Nhưng, thay vào đó, ông đã thả Set ra, và vị thần Ai Cập này đã đày ông vào lãng quên, buộc các con ông phải chạy trốn để bảo toàn mạng sống.

Ngay sau đó, Sadie và Carter đã phát hiện ra các vị thần Ai Cập đang thức dậy, và kẻ tồi tệ nhất trong số họ - Set – đã để mắt đến nhà Kane. Để chặn đứng ông ta, hai anh em đã bước vào một hành trình nguy hiểm khắp địa cầu – một cuộc tìm kiếm đưa họ đến gần hơn bao giờ hết với sự thật về gia đình họ, và những mối liên hệ của họ với một trật tự bí mật đã tồn tại từ thời đại của các pharaoh.

Theo thần thoại Ai cập, Sobek - Thần sông Nin có đầu cá sấu, màu mỡ, người bảo trợ cho Quân đoàn và quân sự Ai Cập thời cổ đại
Ebook Con trai thần Sobek-The Son of Sobek

Thần Sobek

Rick Riordan là một tác giả người Mỹ với tác phẩm nổi tiếng nhất là bộ truyện Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympia (Percy Jackson and the Olympians). Ông cũng viết bộ truyện trinh thám cho người lớn Tres Navarre và tham gia biên tập cuốn Á thần và Quái vật - một bộ sưu tập những bài viết về bộ Percy Jackson của ông. Ông còn, tham gia xây dựng mười cuốn sách trong bộ 39 đầu mối (39 Clues) và sáng tác phần đầu tiên của bộ này - Mê cung xương (The Maze of Bones). Hiện tại, ông đã hoàn thành bộ Percy Jackson và một bộ sách ba cuốn về thần thoại Ai Cập Biên niên sử nhà Kane (The Kane Chronicles), xuất bản ba trong năm phần của bộ Các anh hùng của Olympus (Heroes of Olympus) - phần sau của bộ Percy Jackson - xoay quanh thần thoại Hy Lạp và La Mã.

Bộ Cross over này gồm 3 cuốn: 

-    Con trai của thần Sobek
-    Quyền trượng của thần Serapis
-    Vương miện của Ptolemy
 
 
Mời các ban đón đọc Con trai thần Sobek-The Son of Sobek của tác giả Rick Riordan.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 139.000

Giá bán

111.000

Tiết kiệm
28.000(20%)
Giá bìa 139.000

Giá bán

111.000

Tiết kiệm
28.000(20%)