DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cô Nàng Xui Xẻo - Girlne Ya

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách Cô Nàng xui xẻo
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 5566
Từ khóa eBook prc epub full Girlne Ya Hài hước Ngôn tình Văn học phương Đông
Nguồn e-thuvien.com
akishop
Thông tin sách:

Tên truyện: CÔ NÀNG XUI XẺO

Tác giả: Girlne Ya

NXB: Nhà xuất bản Kim Đồng

Số trang: 240

Kích thước: 14.5x20.5 cm

Hình thức: Bìa Mềm

Ngày xuất bản: 2009

Giá bìa: 37.000 VNĐ

EBOOK ĐƯỢC THÀNH VIÊN NHÓM VH-PROJEC THỰC HIỆN:

Quản lý dự án: svcntnk42a1 , may&nui

Chụp ảnh: minh_trang2905

Type: xiaoqiao2711 , thuy_trang89 , siro_dau , longtit, bluebellorchid, thuy_trang89, lelinh276, smilehd, vkbritney, Wannabe, hallowen, may&nui

Kiểm tra chính tả: wannabe , may&nui

Thiết kế bìa: Mrrua (Hoàng Nam)

Chế bản ebook: svcntnk42a1

fb.com/vhproject

Nhóm VH-Project thân tặng Thư Viện Ebook

Sơ lược nội dung:

Bộ sách Cô nàng xui xẻo kể về Thái Linh - một cô bé hết sức bình thường : học hành trung bình, gia đình nghèo khó, nhan sắc cũng chẳng mặn mà gì duy nhất chỉ có một trái tim nồng hậu. Gia đình gặp vận hạn, mẹ Thái Linh buộc phải gửi cô vào trường nam sinh để tiết kiệm học phí. Cô bạn bắt đầu quãng thời gian dở khóc dở cười bên cạnh bốn hoàng tử đẹp trai nhất thành phố học cùng lớp. Bị tụi con trai nghịch ngợm hành hạ suốt một học kì, Thái Linh không những không bỏ cuộc mà còn trụ vững trong môi trường cực kỳ “khắc nghiệt” này. Dun dủi thể nào mà cả Hoàng tử điềm tĩnh Giang Hựu Thần và anh chàng nghịch ngợm An Vũ Phong cùng lúc bị “cảm” bởi cô nàng ngốc nghếch nhưng tốt nết này. Vừa yên vị đôi chút thì những cuộc chiến lại nổ ra. Thái Linh thì quay cuồng vì bị các cô nàng hâm mộ Giang Hựu Thần ghen ghét. Hựu Thần lại đột ngột phải đứng ra cai quản “vương quốc” của mình. Lúc ấy Thái Linh mới bàng hoàng nhận ra, Hựu Thần đúng là một hoàng tử chính hiệu của một vương quốc nhỏ. Cô bé lọ lem hiện đại có được “hoàng tộc” chấp nhận không? Cô và hoàng tử có vượt qua được vô số rào cản để đến được với nhau không?

Bộ sách nói về tuổi học trò với khung cảnh trường học, gia đình qua con mắt của những người đang lớn, có lúc thật nhẹ nhàng mơ mộng nhưng nhiều khi cũng rộn rã hoặc thảng u buồn. Tuy nhiên vượt lên tất cả, bộ sách là câu chuyện đẹp về một thời không thể nào quên trong cuộc đời mỗi con người.Cô nàng xui xẻo như thể một câu chuyện cổ tích thời nay, có nghịch ngợm, có ngọt ngào, có chút dỗi hờn và nước mắt để các teen cùng cảm nhận.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 59.000

Giá bán

47.000

Tiết kiệm
12.000(20%)
Giá bìa 59.000

Giá bán

47.000

Tiết kiệm
12.000(20%)