DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Có Một Tình Yêu Không Thể Nào Quên - Đường Tiểu Lam

Tác giả Đường Tiểu Lam
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 4892
Từ khóa eBook prc pdf epub full Đường Tiểu Lam Hiện đại Lãng mạn Ngôn tình Văn học phương Đông
Nguồn webtruyen.com
akishop

Tên eBook: Có Một Tình Yêu Không Thể Nào Quên (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Đường Tiểu Lam

Thể loại: Hiện đại, Lãng mạn, Ngôn tình, Văn học phương Đông
 
Dịch: Nhóm dịch Hanu
 
Hiệu đính: Myung Wol
 
Nhà xuất bản: NXB Văn Học và Công ty Sách Việt liên kết xuất bản
 
Số trang: 560
 
Hình thức bìa: Bìa mềm
 
Kích thước: 13.5 x 20.5 cm
 
Xuất bản: 4-2011
 
Giá bìa:  105.000 VNĐ
 
Nguồn: webtruyen.com
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ's eBook - http://www.dtv-ebook.com
co mot tinh yeu khong the nao quen ebook prc pdf epub
Bìa sách Có Một Tình Yêu Không Thể Nào Quên
Giới thiệu:

Đối với rất nhiều người, làng giải trí thật hào nhoáng, xa hoa và cũng vô cùng bí ẩn. Những scandal tình ái, tranh giành vị trí thần tượng, âm mưu và thủ đoạn luôn khiến chúng ta băn khoăn tự hỏi đâu là thật,đâu là giả…

Đọc “Có một tình yêu không thể nào quên” của Đường Tiểu Lam, chúng ta phần nào sẽ được biết những cực sáng tối của làng giải trí. Từ cạnh tranh, đấu đá trong các cuộc thi thần tượng đến những âm mưu hãm hại đối thủ, scandal lôi kéo, bôi xấu, đạp đổ hình tượng ngôi sao của các công ty giái trí với nhau. Hơn thế nữa, thông qua cuốn sách bạn đọc cũng có thể tìm được lời giải đáp cho chính mình về vấn đề tại sao trong làng giải trí lại có rất nhiều scandal tình ái, những scandal này được dựng lên có mục đích gì? Ngoài ra cuốn sách cũng đề cập đến quyền lực của các phóng viên văn hóa, quyền lực của những gia đình danh gia vọng tộc. Họ đã sử dụng quyền lực đó để điều khiển làng giải trí đến đâu…?

Khi đọc cuốn sách này bạn còn có thể cho rằng đây là một cuốn sách về tình yêu nhưng trong đó có cả những âm mưu trong chốn thương trường và ân oán trong giới thượng lưu. Bạn cũng có thể cho rằng đây là cuốn tiểu thuyết thương trường khốc liệt nhưng tình yêu tươi đẹp lại đặt ở vị trí trung tâm. Liệu trong làng giải trí trắng đen lẫn lộn đó quả thực có một thứ tình yêu làm đắm say lòng người hay không?
Ba năm trước sự vô tâm của anh làm gia đình nàng tan tác. Anh có thể ngừng thở nhưng không thể ngừng yêu nàng. Anh muốn chuộc tội nhưng không thể tìm ra dấu vết của nàng…

Ba năm sau, sự bất đắc dĩ của nàng khiến anh thân bại danh liệt. Nàng có thể kết thúc cuộc đời, nhưng lại không thẻ chấm dứt những nhớ mong….

“ Có một tình yêu không thể nào quên” sẽ giúp bạn tìm thấy lời giải cho những thắc mắc về làng giải trí và hơn hết cả bạn đọc có thể rung cảm, buồn thương, hạnh phúc cùng hai nhân vật chính. Đồng thời tìm ra lời đáp cho câu hỏi: Liệu trên đời có thực sự tồn tại một tình yêu không thể nào quên không?

Mời các bạn đón đọc Có Một Tình Yêu Không Thể Nào Quên của tác giả Đường Tiểu Lam.
 

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 105.000

Giá bán

73.000

Tiết kiệm
32.000(30%)
Giá bìa 105.000

Giá bán

73.000

Tiết kiệm
32.000(30%)