DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chính Xuân Phong - Sơn Cảnh Vương Tứ

Tác giả Sơn Cảnh Vương Tứ
Bộ sách
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 5276
Từ khóa eBook prc pdf epub full Sơn cảnh vương tứ Hiện đại 1×1 HE 18+ Đam Mỹ Văn học phương đông
Nguồn
akishop

 Chính xuân phong

Chính Xuân Phong
 
Tên truyện:  Chính Xuân Phong
Tác giả: Sơn cảnh vương tứ
Thể loại: Hiện đại, 1×1, HE, 18+ Đam Mỹ, Văn học phương đông
Nguồn: Sưu tầm
 
 
Nội Dung:
 
 
Tiểu thụ và tiểu công là bạn thân, công rất quan tâm chăm sóc thụ, hiểu thụ cực kỳ trừ việc thụ yêu mình. Thụ tìm quên trong trụy lạc và say sưa, nhưng ngày kia nhịn không được hôn công và thổ lộ tình cảm. Công không muốn mất tình bạn, ôn nhu bảo thụ cho công một thời gian suy nghĩ. Thụ chờ hoài nhịn không được, kêu người vô khách sạn chọc tức công, thế là ảnh nhịn không nổi nữa xin thụ cho làm bạn trai. Thụ hỏi mấy ngày nay ảnh nghĩ gì mà lâu vậy. Ảnh nói nếu yêu thụ rồi thì phải lo tương lai ra mắt cha mẹ, nhận con nuôi hay sinh trong ống nghiệm, làm cách nào cho thụ luôn hạnh phúc..v..v..(thật là tiểu công tốt)
Vì công là xử nam, mà thụ thì lão luyện tình trường (cúc hoa chỉ dành công hái) Nên thụ bắt đầu nữ vương điều giáo, sau đó kết quả là ‘trò’ giỏi hơn ‘thầy’.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>