DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Chiếc Nhẫn Tình Cờ (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Arthur Conan Doyle

Thể loại: Tiểu thuyết, Trinh thám, Văn học phương Tây

Bộ sách: Tuyển tập Arthur Conan Doyle bản có hình minh họa
Tạo ebook: thinh6677

Nguồn: tinhte.vn
Nguyên văn theard của bạn Thinh6677:

Tham gia diễn đàn đã lâu nhưng chưa bao giờ tạo 1 chủ đề gì, hôm nay xin mạn phép được viết 1 chủ đề tưởng cũ mà lại mới.
Nghe tiêu đề chắc các anh em lại chửi thầm: thằng này lại không tìm kiếm trước khi lập chủ đề. ebooks Sherlock Holmes thì có gì mới, trên mạng thiếu gì trang đọc trực tuyến, ebook về Holmes được anh em chia sẻ đầy trên mạng, lập cái này ra lại làm loãng diễn đàn... Thế nhưng nói thật với các bác để thực hiện bộ ebooks về Holmes (gồm 4 tiểu thuyết và 56 truyện ngắn) một mình em đã phải mất hơn 4 tháng mới hoàn thành, mọi thứ không đơn giản chỉ là copy rồi paste.
hinh nhan.
"Những hình nhân nhảy múa"​

Em đã từng lục tung khắp các trang đọc truyện trực tuyến, down rất nhiều ebook mọi người chia sẻ, cũng đến không ít nhà sách nhưng chưa có 1 truyện nào có hình ảnh như em mong đợi (lí do là em đọc trên wiki biết được các truyện về Holmes khi mới ra được đăng trên các tờ báo và tạp chí: The Strand, Beeton’s Christmas Annual... có rất nhiều hình ảnh minh hoạ cho từng truyện). Bực nhất là khi đọc truyện "Những hình nhân nhảy múa", không có hình minh hoạ nên không tưởng tượng ra Holmes đã suy luận như thế nào.

Sau một thời gian tìm kiếm, sắp xếp cuối cùng đã hoàn thành toàn bộ bộ ebook, xin chia sẻ với tất cả anh chị em đam mê Sherlock Holmes.
 
- Chiếc nhẫn tình cờ
- Dấu bộ tứ
- Những cuộc phiêu lưu của Sherlock Holmes
- Hồi ức về Sherlock Holmes
- Sherlock Holmes trở về
- Con chó của dòng họ Baskerville
- Thung lũng khủng khiếp
- Cung đàn sau cuối
- Tàng thư Sherlock Holmes​


Về tác phẩm Chiếc Nhẫn Tình Cờ:

Đây là tác phẩm đầu tiên của Sir Arthur Conan Doyle xây dựng nên nhân vật huyền thoại Sherlock Holmes, tựa tiếng Anh: A Study in ScarletTác phẩm này được xuất bản năm 1887, tác phẩm này được xuất bản tại Việt Nam còn có tựa là: Một cuộc nghiên cứu về Màu đỏ. 
 
chiec nhan tinh co ebook

Bìa A Study in Scarlet

Sherlock Holmes, người được lấy hình mẫu một phần theo cựu giáo sư đại học của Conan DoyleJoseph Bell. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Sherlock Holmes được phỏng theo nhân vật C. Auguste Dupin của Edgar Allan Poe nhiều hơn. 

Mời các bạn đón đọc Chiếc Nhẫn Tình Cờ của tác giả Arthur Conan Doyle.

Giá bìa 122.000

Giá bán

98.000

Tiết kiệm
24.000(20%)
Giá bìa 122.000

Giá bán

98.000

Tiết kiệm
24.000(20%)