DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chấp Chưởng Thần Quyền - Phục Túy

Tác giả Phục Túy
Bộ sách
Thể loại Đô thị - Quan trường
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 13043
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Phục Túy Đô thị Dị năng Văn học phương Đông
Nguồn vipvandan.vn
akishop

Tên eBook: Chấp Chưởng Thần Quyền

Tác giả: Phục Túy


Thể loại: Đô thị, Dị năng, Văn học phương Đông


Nguồn: vipvandan.vn

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Truyện Chấp Chưởng Thần Quyền của tác giả Phục Túy thuộc thể loại đô thị dị năng với nhân vật chính đầy sự cuốn hút được quý độc giả đánh giá cao.

Từ khi khai sinh lập địa, Thượng Đế biết rằng một người bình thường như Diệp Dương Thành cũng trở nên có quyền lực "họa địa vi vương" khi duyên cơ đã đến.

Vô số sinh vật, dị nhân mà thượng đế đã tạo hóa, trảm ác trừ gian, chấp chưởng thần quyền, trở thành "con mắt của ông trời" để theo dõi chúng sanh.


Chấp Chưởng Thần Quyền có những tình tiết khá gay cấn, nêu rõ thực trạng của cuộc sống ở thời đại lúc bấy giờ. Đây sẽ là một trong những tựa truyện đáng trải nghiệm mà bạn đọc có thể khám phá. 

Mời các bạn đón đọc Chấp Chưởng Thần Quyền của tác giả Phục Túy.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>