DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cẩm Tú Kỳ Bào 2: Thế Thân - Chu Nghiệp Á

Tác giả Chu Nghiệp Á
Bộ sách Cẩm Tú Kỳ Bào
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 7218
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Chu Nghiệp Á Kinh dị Ma quái Tiểu thuyết Trinh thám Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Bất kể đánh giá từ góc độ nào, phần II cuốn Cẩm Tú Kỳ Bào- Thế thân đều rất đáng nhận được sự quan tâm của độc giả. Nếu như phần I của tác phẩm được lý giải bởi những thế lực siêu nhiên, không có lời giải, thì phần II Thế thân lại đưa người đọc đến một kết thúc đầy bất ngờ và chân thực. Câu chuyện xoay quanh nhà văn trẻ chuyên viết truyện kinh dị - Lâm Hàn. Cô từ nhỏ đã sống trong sự thờ ơ của cha mẹ, sau này được nhận vào làm con nuôi của bà Hà Tố Lan. Tại biệt thự nhà họ Hà, cô lần tìm ra một bí mật, rồi bỗng nhiên trở thành người thừa kế của dòng họ đó.

Khi viết xong cuốn truyện cuối cùng dựa trên bối cảnh nhà họ Hà, Lâm Hàn định từ bỏ nghiệp viết thì Hoan Dạ, người mất hút suốt hai năm qua đột nhiên quay trở lại, đồng thời rủ Lâm Hàn đến ngôi làng mà cô nhắc đến trong cuốn truyện. Ngôi làng đã thu hút sự tò mò của tám fan hâm mộ truyện kinh dị, ngay chính bản thân Lâm Hàn cũng hết sức hiếu kỳ. Chuyến đi đó đã khởi đầu cho một chuỗi những chuyện khủng khiếp xảy ra, tưởng như là sự cố, nhưng lại giống âm mưu.

Thân phận thực sự của Lâm Hàn là gì? Sự trở lại của Hoan Dạ có phải ngẫu nhiên? Liệu những chuyện xảy ra trong chuyến đi có thực sự chỉ là sự cố? Ai sẽ là người phải thế thân? Với sự giúp đỡ của Đường Triêu, Lâm Hàn từng bước giải tỏa những nghi ngờ, từ đó phát hiện ra những chuyện không thể nào tin nổi.

Xuất bản lần đầu năm 2005 ở Trung Quốc, Cẩm Tú Kỳ Bào đã lập tức gây tiếng vang lớn, đưa Chu Nghiệp Á, nhà văn chuyên viết truyện kinh dị giả tưởng vào hàng ngũ những nhà văn viết tiểu thuyết kinh dị hàng đầu Trung Quốc. Với ngòi bút uyển chuyển, tác giả đã đưa bạn đọc đến với những tình tiết ly kỳ, rợn tóc gáy song không quá hoang đường.
 

Mời các bạn đón đọc ​Cẩm Tú Kỳ Bào 2: Thế Thân của tác giả Chu Nghiệp Á.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000