DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bí Mật Đêm Hè - Lisa Kleypas

Tác giả Lisa Kleypas
Bộ sách The Wallflowers
Thể loại 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 9348
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Lisa Kleypas Wallflowers 18+ Tiểu thuyết Lãng mạn Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Bốn quý cô gia nhập xã hội thượng lưu Luân Đôn với cùng một mục tiêu: sử dụng mọi mưu chước hòng kiếm được một ông chồng. Và thế là một kế hoạch bẫy-chồng liều lĩnh đã ra đời.

Khát khao cứu gia đình thoát khỏi cảnh khốn cùng, Annabelle Peyton quyết định sử dụng nhan sắc và trí tuệ để quyến rũ một quý ngài đáng kính nào đó. Nhưng người mê đắm và kiên trì theo đuổi Annabelle nhất - chàng Simon Hunt giàu có, quyền lực - lại tỏ rõ rằng chàng chỉ có thể đem lại cho nàng niềm vui sướng khó cưỡng chứ không phải một lời cầu hôn. Annabelle quyết tâm bác bỏ lời đề nghị không cần nghĩ đến của chàng... nhưng đương đầu với một khả năng cám dỗ lão luyện như thế là một việc không tưởng.

Những người bạn của nàng góp tay giúp sức để tìm kiếm một quý ông phù hợp hơn với Annabelle, hy vọng giúp nàng an toàn thoát khỏi Simon - và cả những ham muốn mãnh liệt của cá nhân nàng. Nhưng một buổi tối mùa hè, Annabelle đã không thể chống đỡ nổi sự ôm ấp đam mê và những nụ hôn cám dỗ của Simon... và nàng phát hiện ra rằng tình yêu là trò chơi nguy hiểm nhất trên đời.

Đôi nét về tác giả:

Lisa Kleypas sinh năm 1964, là một trong những tác giả Mỹ nổi tiếng nhất của dòng tiểu thuyết lãng mạn lịch sử và đương đại. Năm 1985, sau khi tốt nghiệp trường Đại học Wellesley với tấm bằng cử nhân khoa học chính trị, Lisa xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay. Cũng trong khoảng thời gian đó, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu bang Massachusetts và tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Các tác phẩm của cô đã được dịch sang 14 thứ tiếng, nằm trong danh sách bán chạy trên toàn thế giới và đem lại cho cô rất nhiều giải thưởng.

Hiện cô đang sống ở Washington cùng chồng và hai con.

Bộ Wallflowers gồm có:

- Bí mật Đêm hè
Chuyện Xảy ra giữa Mùa Thu
Devil in Winter
Scandal in Spring
A wallflower christmas


Mời các bạn đón đọc Bí Mật Đêm Hè của tác giả Lisa Kleypas.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000